40 độ ngoài trời không nóng bằng “nhiệt” sản xuất tại Colormedia

Trong tháng 7 này, Colormedia đã rất vinh dự khi trở thành đối tác truyền thông của Công ty Cổ phần Nhôm Việt Nam trong dự án sản xuất Phim giới thiệu doanh nghiệp. Dự án này được quay tại bối cảnh nhà máy sản xuất của Nhôm Việt Dũng. Cùng Colormedia khám phá những điều thú vị tại hậu trường quay Phim doanh nghiệp này nhé!

Trải nghiệm thú vị tại nhà máy sản xuất Nhôm Việt Dũng

Đây không phải dự án Phim doanh nghiệp đầu tiên Colormedia thực hiện nhưng mỗi dự án lại đem đến cho chúng tôi một trải nghiệm và cảm xúc mới lạ.

Đối với dự án Phim doanh nghiệp của Nhôm Việt Dũng, chúng tôi được đến trực tiếp nhà máy và chứng kiến tận mắt quy trình sản xuất chuyên nghiệp của họ. 

Giữa cái nắng lên đến 40 độ C của trời hè, ekip di chuyển đến địa điểm quay là nhà máy để set up bối cảnh và chuẩn bị sẵn sàng cho một buổi quay đầy hứng khởi. 

colormedia-hau-truong

Ekip sản xuất Colormedia tại nhà máy sản xuất Nhôm Việt Dũng

Ngoài trời 40 độ C không là gì so với cái “nhiệt” trong nhà máy sản xuất Nhôm Việt Dũng. “Nhiệt” từ những cỗ máy hạng nặng tỏa ra cộng với “nhiệt” bừng cháy trong lòng của cả ekip Colormedia khiến tất cả mọi người đều hừng hực khí thế.

Giữa cái nóng bức ấy, ekip sản xuất cùng các diễn viên vẫn rất hăng say và tập trung hết sức, mong muốn nhanh chóng hoàn thành buổi quay với những cảnh quay tuyệt vời nhất.

canh-quay-nha-may

Cảnh quay cận máy móc tại nhà máy Nhôm Việt Dũng

Đây là cảnh quay ekip thực hiện khi quay cận cảnh máy móc trong nhà máy đang vận hành. Nhìn qua thôi cũng đủ cảm nhận được sức nóng tỏa ra từ chiếc máy. Để tạo ra hình ảnh sống động, thực tế nhất trên phim thì phải lực chọn góc máy thật kỹ. Có thể là những góc máy cận tại lò nung hơn 1000 độ C, hay tại những góc máy cao từ trên xuống để show hết quy mô công nghệ tại nhà máy. Ở đây chúng tôi lấy nhiệt huyết trong lòng để “cản lại” sức nóng của máy móc, của thời tiết.

Những người công nhân “hóa thân” thành diễn viên chuyên nghiệp

Vì là phim doanh nghiệp nên các cảnh quay đều “thật” nhất, lột tả về quy trình sản xuất tại nhà máy từ cách con người vận hành máy móc, làm việc đến hình ảnh những chiếc máy cồng kềnh.

hau-truong

Ekip Colormedia set up bối cảnh quay tại nhà máy nhôm Việt Dũng

Có cơ hội được tiếp xúc với những người công nhân tại đây mới biết được sự vất vả của họ nhưng trong họ vẫn toát lên tinh thần lạc quan và làm việc hết sức chuyên nghiệp.

hau-truong-nhom-viet-dung

Ekip cùng các diễn viên vui mừng hợp tác với nhau để hoàn thành cảnh quay 

Khi biết ekip sẽ quay cảnh công nhân kỹ sư làm việc, anh/chị đều rất hào hứng và hợp tác với ekip trong suốt buổi quay. Dù không phải những diễn viên chuyên nghiệp nhưng chính sự mộc mạc của con người nơi đây lại tạo ra những thước phim vô cùng chân thực.

Mỗi cảnh quay, góc máy là sự đầu tư, chăm chút của cả ekip sản xuất. Trong quá trình sản xuất sẽ không tránh khỏi một vài khó khăn về bối cảnh, diễn viên nhưng Colormedia không bao giờ ngần ngại và sự chuyên nghiệp đã giúp chúng tôi xử lý mọi tình huống một cách dễ dàng.

hautruong-nhom-viet-dung

Chị Tổ chức sản xuất Colormedia nhiệt tình hướng dẫn diễn viên tại hiện trường

Buổi quay kết thúc trong sự vui vẻ và hào hứng của toàn bộ ekip và các diễn viên chờ đợi đến buổi quay tiếp theo với bối cảnh tại văn phòng của công ty.

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác