Mất bao lâu để hoàn thành TVC quảng cáo Traphaco?

Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp tập trung đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm để truyền thông cho mùa lễ Tết. ColorMedia cũng gấp rút đẩy nhanh quá trình sản xuất TVC quảng cáo cho kịp tiến độ Campaign của khách hàng. Chỉ trong vòng nửa ngày, ekip ColorMedia đã hoàn thành tất cả các cảnh quay cho TVC quảng cáo của Traphaco. Hãy cùng theo dõi quá trình ấy quay bài vết dưới đây nhé!

Quá trình chuẩn bị cho buổi ghi hình 

Để buổi ghi hình diễn ra suôn sẻ ColorMedia đã chuẩn bị trước mọi thứ như set up bối cảnh, phục trang, thiết bị,... Quá trình lựa chọn diễn viên cho dự án cũng không hề dễ dàng. Các diễn viên sẽ tham gia casting và được đánh giá mức độ phù hợp đối với dự án lần này.

hau-trương-tvc-quang-cao-traphaco (1)

TVC quảng cáo Methorphan Bee dù chỉ quay ở một địa điểm nhưng với nhiều bối cảnh khác nhau. Vì vậy đội sản xuất phải lên kế hoạch set up và chuẩn bị đạo cụ cho từng phân cảnh. Trang thiết bị máy móc cần thiết cho phải đảm bảo về chất lượng hình ảnh theo đúng tiêu chuẩn và không gặp bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào.

hau-trương-tvc-quang-cao-traphaco (2)

Công tác ghi hình cho TVC quảng cáo Methorphan Bee (Traphaco)

Bắt đầu từ 7h30, mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn thành. Vì đã có kế hoạch rõ ràng nên từng phân cảnh không tốn quá nhiều thời gian. Mỗi cảnh quay được hoàn thiện từ 15 - 30p. 

 hau-trương-tvc-quang-cao-traphaco (3)Make up và Stylist là vô cùng quan trọng cho không chỉ TVC quảng cáo mà toàn bộ Video Marketing. Vẻ ngoài của diễn viên khi lên hình cùng với ý đồ của đạo diễn và sáng tạo có thể hiện được hay không phụ thuộc rất nhiều vào hai vị trí này. 

hau-trương-tvc-quang-cao-traphaco (4)

Dược phẩm là một trong những ngành tạo thách thức lớn cho Marketer vì không phải ai cũng khéo léo để quảng cáo cho lĩnh vực này. Với kinh nghiệm 12 năm hợp tác cùng hàng trăm thương hiệu Dược, ColorMedia biết được những cách thể hiện độc đáo, sáng tạo mà vẫn phù hợp trong khuôn khổ. 
hau-trương-tvc-quang-cao-traphaco (5)Được xem là yếu tố quan trọng quyết định 50% chất lượng, bối cảnh trong phim quảng cáo luôn được các ekip sản xuất chú trọng đầu tư. Tại ColorMedia cũng vậy, bối cảnh phải được chuẩn bị từ trước ngày bấm máy rất kỹ càng.

hau-trương-tvc-quang-cao-traphaco (6)

Trong TVC quảng cáo Methorphan Bee lần này, ColorMedia đã xây dựng toàn bộ bối cảnh quay trong studio. Tổ chức sản xuất phối hợp cùng quản lý dự án giúp kế hoạch sản xuất được thực hiện mượt mà, theo đúng timeline dự kiến.

hau-trương-tvc-quang-cao-traphaco (7)

Với những thiết bị máy quay, đèn,...tương đối cồng kềnh mà ekip phải mang theo suốt quá trình quay cũng tốn khá nhiều công sức. Nhưng đội ngũ sản xuất của ColorMedia luôn làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao nhất và sự nhiệt huyết với công việc.

hau-trương-tvc-quang-cao-traphaco (8)

Dự kiến thời gian Wrap đoàn là 22h nhưng từ 21h cả ekip đã hoàn thành cảnh quay cuối cùng và thu dọn thiết bị. Tất cả source quay đã được gửi về trụ sở chính của ColorMedia để hậu kỳ. Cùng chờ đón thành phẩm cuối cùng của dự án lần này nhé!

hau-trương-tvc-quang-cao-traphaco (9)

Với Nghiên cứu kĩ khách hàng mục tiêu, lên ý tưởng, casting diễn viên, truy tìm bối cảnh, trang phục đạo cụ,... ColorMedia luôn cố gắng chỉn chu để mang đến những thước phim đẹp nhất, sản phẩm tốt nhất.

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác