Hậu trường sản xuất Phim doanh nghiệp BIDV Metlife

Phim doanh nghiệp BIDV Metlife là một dự án do Colormedia sản xuất, thể hiện tinh thần mới mẻ, hiện đại xen lẫn yếu tố cảm xúc. Phim doanh nghiệp có sự kết hợp của các cảnh quay thật với kỹ xảo đồ họa. Mỗi câu chuyện truyền tải trong phim doanh nghiệp BIDV Metlife lại là một bối cảnh khác nhau. Chính vì vậy, để thực hiện bộ phim này, ekip sản xuất cùng đối tác đã trải qua nhiều địa điểm khác nhau để phù hợp với ý tưởng kịch bản.

Từ khung cảnh văn phòng đến đường phố, phòng khách, phòng triển lãm. Tất cả tạo nên một thước phim doanh nghiệp hoàn chỉnh và đẹp mắt.

Cảnh quay đầu tiên được thực hiện trên một con phố tại Hà Nội, thể hiện sự nhộn nhịp, hối hả của cuộc sống đô thị cùng sự xuất hiện của nhân viên BIDV Metlife.

phim-doanh-nghiep

BIDV-Metlife

Phim-doanh-nghiep-BIDV

colormedia-phim-doanh-nghiep

san-xuat-phim-doanh-nghiep

Từ ý tưởng xây dựng hình ảnh cô gái BIDV Metlife bước vào một cửa hàng sáng tạo nghệ thuật (tranh vẽ/ đồ thủ công). Sau đó, chị chủ cửa hàng và cô gái BIDV MetLife say sưa nói chuyện về công việc đầy đam mê và kế hoạch sắp tới của của mình. Bối cảnh được lựa chọn ở đây là một phòng triển lãm và một quán cafe

color.studio

dao-dien-hoang-dung

dien-vien-phim-doanh-nghiep

Một cảnh quay được thực hiện khi trời đã trở tối và quay ngay tại Color.Studio của ColorMedia. Với bối cảnh phòng khách của một gia đình gồm bố mẹ và con, không gian của Color.Studio mang đến sự hiện đại của một thế hệ gia đình trẻ hiện nay. Dù đã trải qua một quay vất vả nhưng ekip sản xuất vẫn giữ trong lòng sự nhiệt huyết, tinh thần làm việc cháy hết mình cho đến khi đóng máy. 

Sự tài năng và kinh nghiệm "lão làng" của đạo diễn Hoàng Dũng của ColorMedia đã đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự thành công cho dự án phim doanh nghiệp BIDV MetLife.

Buổi quay kéo dài 2 ngày cùng các bối cảnh còn lại tại văn phòng BIDV Metlife vô cùng hoành tráng và chuyên nghiệp với diễn viên cũng chính là các nhân sự của BIDV Metlife.

Đây là một dự án tương đối gấp khi mà từ khâu lên ý tưởng kịch bản đến tiền kỳ chỉ trong 1 tuần. Tuy nhiên, dù gấp thì ekip sản xuất ColorMedia vẫn đảm bảo sự chỉn chu trong từng khâu sản xuất để đem đến sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác