Khám phá hậu trường đầy thú vị của TVC quảng cáo Yoosun rau má

Trong hậu trường lần này, có điều gì thú vị trong dự án TVC quảng cáo kết hợp giữa ColorMedia và Yoosun rau má? Hãy cùng ColorMedia khám phá một ngày quay dự án TVC Yoosun rau má nhé!

Hành trình vượt 30km từ trung tâm thành phố Hà Nội đến điểm quay 

Dự án TVC quảng cáo Yoosun được bấm máy tại Xanh Villas (Thạch Thất, Hà Nội), một khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 30km. 

Lý do ColorMedia cùng đối tác lựa chọn quay tại đây đó là do sau nhiều lần khảo sát bối cảnh trong nội thành Hà Nội nhưng không tìm được địa điểm nào phù hợp. Cuối cùng, ekip sản xuất đã tìm ra Xanh Villas là địa điểm đáp ứng đủ các tiêu chí mà đạo diễn đưa ra.

hau-truong-phim

Là một dự án sản xuất giữa mùa dịch, ColorMedia luôn cố gắng đảm bảo an toàn cho toàn bộ ekip sản xuất cùng các diễn viên, đối tác với các giải pháp được đưa ra. Toàn bộ đoàn phim đều đảm bảo đã tiêm ít nhất 1 mũi Vaccine và test Covid trước ngày quay. 

hau-truong-tvc-yoosun-rau-ma

Từ 6 giờ sáng toàn bộ ekip sản xuất đã có mặt tại điểm tập chung và chuẩn bị đồ đạc, máy móc thiết bị để lên đường. Đoàn xe chỉ mất khoảng 30 phút để đến được điểm quay. 

Bắt đầu vào setup bối cảnh

Ngay sau khi đến nơi và hoàn tất các thủ tục check in tại khu biệt thự, ekip đã bắt tay ngay vào setup bối cảnh. Từng bộ phận đều được phân chia công việc rõ ràng nên ai đảm nhiệm vị trí nào sẽ chủ động hoàn thành. Ai cũng bận rộn với công việc của riêng mình. Lắp đặt máy quay, đèn điện, make up cho diễn viên,...

Mọi công tác chuẩn bị đều diễn ra nhanh chóng để theo đúng tiến độ của buổi quay.

san-xuat-phim-quang-cao

Các cảnh quay đã được setup từ rất sớm

san-xuat-tvc-quang-cao

hau-truong-tvc-phim-quang-cao

Makeup luôn là công đoạn không thể thiếu trong các TVC, phim quảng cáo...

behind-the-scenes-tvc-yoosun

Bối cảnh được lựa chọn là không gian phòng khách trong một căn biệt thự. Với một bối cảnh thực tế như vậy, ekip sẽ tiết kiệm được thời gian setup hơn so với khi quay ở studio.

Thật may mắn cho ekip sản xuất nhà ColorMedia khi buổi quay hôm đó thời tiết không ủng hộ. Mưa kéo dài từ sáng sớm cho đến lúc buổi quay kết thúc nhưng toàn bộ các cảnh quay đều dàn dựng trong nhà, không phải quay ngoại cảnh.

Tài không đợi tuổi

Yoosun là một sản phẩm với nhiều công dụng liên quan đến các vấn đề về da, trong đó có làm mát da và hướng đến nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu là các bạn nhỏ. Do đó, trong TVC quảng cáo này, Yoosun đã lựa chọn hai diễn viên nhí để tiếp cận với khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn. 

hau-truong-tvc-quang-cao

Diễn viên trong TVC quảng cáo lần này của Yoosun rau má

hau-truong-phim

Diễn viên nhí là lựa chọn phù hợp cho TVC lần này

ColorMedia đã sản xuất rất nhiều các dự án phim quảng cáo mà diễn viên chính là trẻ nhỏ. Điều khiến ColorMedia cảm thấy hứng thú khi làm việc với các diễn viên nhí nay đó là các bạn rất đáng yêu và có nét diễn vô cùng hồn nhiên. 

Có không ít bạn nhỏ khiến ekip phải trầm trồ, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi tài năng của họ. Bên ngoài có thể các bạn còn là một đứa trẻ vô tư, còn ham chơi, vui đùa nhưng khi bắt tay vào công việc, các bạn như hóa thân thành một người khác. 

Dù còn ít tuổi nhưng các diễn viên này làm việc rất chuyên nghiệp cũng như luôn lắng nghe, tiếp thu để hoàn thành vai diễn tốt nhất.

Đối với dự án TVC quảng cáo Yoosun lần này, hai bạn diễn viên được lựa chọn cũng là những người đã từng tham gia quay rất nhiều phim quảng cáo trước đó.

hau-truong-san-xuat-phim

Diễn viên bé nhất trong đoàn - chỉ mới 11 tháng tuổi nhưng đã trở thành diễn viên

Đúng là không sai khi nói câu “Tài không đợi tuổi”. Một điểm thú vị trong dự án TVC này đó là một trong hai bạn diễn viên nhí chỉ mới 11 tháng tuổi. 

Những cảnh quay thực hiện với bé đều do ekip bắt khoảnh khắc để thể hiện một cách tự nhiên nhất bởi ở độ tuổi của bé chưa thể diễn theo mong muốn của đạo diễn được. 

Dù ekip đôi khi gặp một vài khó khăn do phải phụ thuộc vào cảm xúc và sự “hợp tác” của bé. Tuy nhiên, với tài năng bẩm sinh, dù còn bé nhưng bạn diễn viên nhỏ tuổi nhất đoàn phim đã mang trong người “máu nghệ sĩ” và hoàn thành tốt ngoài mong đợi những cảnh quay ngày hôm đó.

Cảnh quay ấn tượng nhất trong TVC quảng cáo Yoosun đó là cảnh người mẹ bôi thuốc làm mát dịu làn da cho bé khi bé bị muỗi đốt. Với cảnh quay này, máy quay sẽ bắt từ chân em bé sau đó chuyển lên mặt, thể hiện sự vui tươi của em bé sau khi được mẹ bôi thuốc cho. 

Phân cảnh tưởng chừng như dễ dàng nhưng lại khá khó khăn với ekip sản xuất. Điều khó khăn ở đây đó là việc khiến em bé cười tươi vào đúng lúc máy quay lia đến. Cả ekip và người thân của em bé đã phải hỗ trợ hết mức bên ngoài hậu trường để khiến bé vui cười. Từ bật những video mà bé thích xem đến pha trò hài hước,...

Thật may mắn khi ekip đã bắt được khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và tươi vui của bé để hoàn thành cảnh quay sau rất nhiều lần phải quay đi quay lại.

tvc-yoosun-rau-ma-colormedia-san-xuat

Buổi quay đã kết thúc theo đúng timeline dự kiến và cả đoàn phim đều vui mừng khi được trở về sớm. Với sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và sự nhanh nhạy khi giải quyết các tình huống trong hiện trường, buổi quay TVC quảng cáo Yoosun do ColorMedia thực hiện đã thành công tốt đẹp và khiến khách hàng hài lòng.

ezgif.com-gif-maker (1)

Tư vấn sản xuất TVC - Phim thương hiệu - Video Viral

COLORMEDIA.,JSC

Phòng 309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.colormedia.vn 

Hotline: 0974 511 511

Email: hd@colormedia.vn

 

Xem thêm bài viết:

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác