Yếu tố tạo nên sự thành công của ColorMedia - Luôn lấy khách hàng làm trung tâm

Sự hài lòng của khách hàng là “kim chỉ nam” của ColorMedia

Trải qua hơn 10 năm đồng hành cũng các doanh nghiệp trong các dự án sản xuất phim quảng cáo, ColorMedia luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

ColorMedia đã có cơ hội hợp tác với hơn 500 đối tác trong đa lĩnh vực từ Tài chính - Ngân hàng, Bất động sản đến FMCG, Dược phẩm,...Các doanh nghiệp lớn phải kể đến như Vietcombank, BIDV, SHB, Vietinbank, Bảo Việt Nhân thọ, MISA, FPT, Viettel, TNG Holding, Xuân Mai Corp, Sao Thái Dương, Traphaco...

ColorMedia luôn trân trọng sự tin tưởng của Quý khách hàng dành cho thương hiệu. 

colormedia_5

ColorMedia luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

Hơn 1000 bộ phim quảng cáo được ra mắt công chúng là sự nỗ lực không ngừng và tâm huyết của ColorMedia đặt vào từng sản phẩm. 

Mỗi đề bài ColorMedia nhận được từ khách hàng, chúng tôi không coi đó là một nhiệm vụ phải hoàn thành tốt mà đó như một đứa con tinh thần. Bởi lẽ sự thành công của đối tác qua các chiến dịch truyền thông sử dụng phim quảng cáo cũng là niềm tự hào và thành công của ColorMedia.

Ngoài chú trọng đầu tư vào nâng cao năng lực sản xuất, công nghệ tiến bộ vào trong sản xuất phim, ColorMedia luôn cố gắng từng ngày để cung cấp cho khách hàng những giải pháp tuyệt vời hơn nữa. 

ColorMedia không chỉ tập chung cung cấp những gói làm phim quảng cáo chất lượng mà hơn thế, điều ColorMedia ưu tiên hơn là đem lại giá trị cho khách hàng qua việc tư vấn những giải pháp truyền thông.

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để ColorMedia cố gắng hơn nữa trên hành trình chinh phục trái tim khách hàng bằng những thước phim hoàn hảo.

Khách hàng nói gì về Colormedia?

Sau mỗi dự án hoàn thành, Colormedia luôn có dịp ngồi lại với khách hàng để chia sẻ về những khó khăn, thuận lợi trong quá trình thực hiện dự án. Qua những buổi đó, ColorMedia nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng để phát huy hơn nữa trong các dự án sau này. Bên cạnh đó thì cũng có những nhận xét thẳng thắn, những điểm chưa tốt để ColorMedia có thể tiếp thu và rút kinh nghiệm về sau.

Colormedia luôn chân trọng từng ý kiến, từng phản hồi của khách hàng bởi đó là những viên gạch góp phần xây dựng nên một Colormedia lớn mạnh hơn. 

khach-hang_1

ColorMedia luôn cố gắng trở thành những người bạn thân thiết của khách hàng

Chị Thu Thủy - Trường phòng Truyền thông nội bộ của Tập đoàn ABB Việt Nam chia sẻ: Là tập đoàn đa quốc gia lớn, ABB đã từng rất khó khăn trong việc tìm kiếm đơn vị hợp tác sản xuất các video truyền thông. Cơ duyên hợp tác với ColorMedia qua dự án sản xuất Phim doanh nghiệp ABB Việt Nam, dự án thành công và ABB rất hài lòng. Sau này ABB và ColorMedia sẽ cùng nhau làm nên nhiều chiến dịch thành công hơn nữa bởi chúng tôi đã thực sự tìm được một đơn vị hiểu mình, làm việc tâm huyết và rất có trách nhiệm”

“Có những dịch vụ chăm sóc về sau rất tốt. Ngoài lần làm việc đầu tiên đó, Elepharma còn rất nhiều sản phẩm sau hi vọng lại tiếp tục phối hợp với ColorMedia và các bạn sẽ luôn là sự lựa chọn số 1 của Elepharma. Nhân dịp sinh nhật tròn 9 tuổi của ColorMedia, mình xin gửi lời chúc tốt đẹp, hi vọng sau 9 tuổi sẽ lại đồng hành 19 tuổi, 29 tuổi, 39 tuổi...nhiều hơn nữa” - Chia sẻ của anh Trần Như Tùng - CEO Công ty CP Dược phẩm Elepharma

Ms. Hoàng Huệ - Giám đốc Marketing Tập đoàn Lòng Thành chia sẻ: “Chúng tôi luôn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ vượt mong đợi. Những sản phẩm ColorMedia sản xuất luôn tạo hiệu quả tương tác tốt và đặc biệt là thiện cảm của khách hàng khi tiếp xúc với thương hiệu của chúng tôi.”

Ngoài ra, ColorMedia cũng vinh hạnh nhận được lời cảm ơn và phản hồi tốt từ một đối tác lớn là Đại Bắc Group: “ColorMedia là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất TVC quảng cáo dược phẩm. Ngay từ lần gặp đầu tiên, hợp tác đầu tiên tôi đã rất hài lòng với những insight khách hàng mà ColorMedia đưa ra cho sản phẩm của Đại Bắc. Chất lượng TVC thì tôi hài lòng từ ý tưởng đến thành phẩm.

ColorMedia còn hỗ trợ những thứ ngoài hợp đồng rất nhiệt tình mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí, support 24/24 cần cái gì có cái đó - cần lúc nào cũng  đáp ứng ngay, thậm chí còn tự đề xuất làm thêm những thứ khác mà khách hàng không yêu cầu. Làm cho tôi cảm thấy “Ngại’’.  Cảm ơn ColorMedia nhiều.” (Chị Sen Trần - Trưởng phòng Marketing của Đại Bắc Group chia sẻ)

Gần đây nhất, ColorMedia đã cùng đối tác là Tập đoàn Ngọc Diệp đã hoàn thành dự án phim quảng cáo và  cũng nhận được những lời khen ngợi vô cùng đáng quý từ phía đối tác: “Phim đó tưởng không hay mà lại hay không tưởng. Đúng là đạo diễn tài năng giúp tạo nên những thước phim hoàn hảo”.

khach-hang-colormedia_3

Feedback của khách hàng sau khi làm việc với ColorMedia

Kết

Lấy khách hàng làm trung tâm đã giúp ColorMedia gặp hái được những thành quả lớn như ngày hôm nay. Trong định hướng phát triển tương lai, ColorMedia vẫn sẽ luôn đặt khách hàng là sự ưu hàng đầu. ColorMedia không ngừng đổi mới và cung cấp cho khách hàng những giá trị lớn hơn.

ColorMedia chân thành cảm ơn đến tất cả những đối tác đã tin tưởng lựa chọn ColorMedia là đơn vị sản xuất phim quảng cáo cho các chiến lược truyền thông của Quý  vị.

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một Production house uy tín và chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay cho ColorMedia để nhận tư vấn và nhận thêm nhiều ưu đãi lớn trong mùa dịch này.

 

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Zalo Messenger Chat ngay Gọi ngay Bản đồ Fanpage
--}}