TVC quảng cáo hay nhất năm 2019

Nhắc đến Apple ta sẽ nhớ ngay đến 2 chữ đẳng cấp. Không chỉ là ông hoàng trong làng công nghệ thế giới, Apple còn khiến giới truyền thông trầm trồ ngả mũ mỗi khi tung ra một chiến dịch quảng cáo mới. Và mới đây nhất là phim quảng cáo AirPods với tên gọi “Bounce” đã được ADC Awards - Giải thưởng dành cho những quảng cáo có nội dung, đồ họa, truyền thông,... đặc sắc nhất, vinh danh là quảng cáo độc đáo và sáng tạo nhất năm 2019.

 

TVC quảng cáo AirPods - Bounce - Apple

Bounce có nội dung là một người đàn ông buồn bã ngồi trong phòng, gương mặt đầy lo lắng khi sắp phải bước ra thế giới bên ngoài, và rồi anh lấy chiếc Airpods từ đế sạc không dây đeo vào và cảm nhận bài hát trong đó. Những gì diễn ra xung quanh giờ đây biến thành thế giới của riêng anh ta, 1 thế giới siêu thực, thành phố biến thành 1 tấm bạt lò xo khổng lồ để anh có thể thỏa sức tự do bật nhảy theo điệu Jazz đầy cảm hứng. Bằng công nghệ mới kết nối siêu nhanh, hủy hoàn toàn âm thanh bên ngoài, “Bounce” hay nói cách khác là chiếc Airpods mới này đã làm cho âm nhạc, con người và thế giới hòa vào một, cuộc sống sẽ trở nên thú vị như thế nào khi cảm xúc và công nghệ chạm nhau.

phim-quang-cao-apple

Khung cảnh mở đầu của TVC

apple-phim-quang-cao

AirPods-Bounce

Vỉa hè là những tấm bạt lò xo khổng lồ

Hơn cả sự sáng tạo, tính thực tế của Bounce cho chúng ta thấy Airpods không dây của Apple không hề dễ rơi như mọi người vẫn lo sợ. Bạn hoàn toàn có thể chạy nhảy bay lượn tùy ý mà chiếc tai nghe vẫn ở yên đó và càng tiện lợi hơn khi sạc trên đế sạc không dây (hình ảnh mở đầu video).

Theo chia sẻ của Ekip và đạo diễn Oscar Hudson, nhóm đã nghiên cứu  những cảnh ngoài trời ở Kiev, Ukraine, trước khi tái tạo lại toàn bộ thị trấn trong một bối cảnh là nhà chứa máy bay lớn nhất của nước này. Mặt đất của thành phố được xây dựng cách mặt sàn 1,8m để tạo không gian cho các tấm bạt lò xo trên vỉa hè. Khi nam diễn viên nhào lộn, giẫm chân trên vỉa hè, lên các hố ga và bật cao được, thực ra đó là những tấm bạt được làm từ vật liệu trampoline. Toàn bộ quá trình sản xuất được quay chỉ trong 12 ngày, một kỳ công đòi hỏi 200 diễn viên và kỹ thuật viên.

airpodsbounce

Đặc biệt, bài hát được sử dụng trong TVC này là “I Learnt Some Jazz Today” của nhà sản xuất và nhạc sĩ Tessellated. Bản nhạc gốc dài chưa đầy hai phút nên nhóm Apple đã làm việc với nhạc sĩ để thu âm một phiên bản dài hơn, và nó đã trở thành ca khúc hot hit được tải về nhiều nhất khoảng thời gian ra mắt TVC.


 Xem thêm:

 

Video tham khảo: 

Tổng hợp 100 phim do ColorMedia sản xuất năm 2019



 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác