TOP 5 KỊCH BẢN PHIM DOANH NGHIỆP ẤN TƯỢNG

TOP 5 KỊCH BẢN PHIM DOANH NGHIỆP ẤN TƯỢNG

Thực tế, phim doanh nghiệp có vai trò khá lớn bởi sự hiệu quả dòng phim này đem lại. Là quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, thể hiện hồ sơ năng lực doanh nghiệp sinh động chuyên nghiệp hơn. Phim giới thiệu doanh nghiệp còn tạo sự tin tưởng với phía đối tác khách hàng góp phần tăng hiệu quả hợp tác và doanh thu nếu truyền thông đúng cách.

Do đó, phim doanh nghiệp được coi là một phương tiện truyền thông lý tưởng. Bạn có thể xem TOP 5 phim doanh nghiệp ấn tượng nhất dưới đây của các thương hiệu hàng đầu trong nước và thế giới. Để hiểu “Vì sao khách hàng thích xem phim" và các doanh nghiệp cần phim như thế nào trong các chiến lược truyền thông của mình nhé.

1. Phim doanh nghiệp - The Honda Way

Câu chuyện hành trình của Honda từ những ngày đầu phát triển. Lồng ghép một thông điệp hết sức nhẹ nhàng và tinh tế về hướng đi phát triển của doanh nghiệp. Xuyên suốt bộ phim là hình ảnh nụ cười trên khuôn mặt của mọi người. Đó là sự tin tưởng của khách hàng, là niềm tự hào của đội ngũ nhân viên, là hạnh phúc đem lại giá trị cho khách hàng… Và đó cũng chính là nhiệm vụ Honda luôn duy trì theo đuổi trong chặng đường tiếp theo. 

Người xem thực sự thu hút vào hình ảnh nội dung và giá trị thương hiệu Honda đem lại. Không cần quá nhiều đồ họa, cảm xúc gần gũi tự nhiên khiến nhiều doanh nghiệp cũng đắn đo sử dụng dạng phim giải thích kiểu này để truyền thông và tạo dấu ấn thương hiệu trong lòng người xem

2. Phim doanh nghiệp - OUR Values H&M

Mỗi doanh nghiệp đều có những nền tảng truyền thông giêng giới thiệu thông tin về doanh nghiệp “Chúng tôi là ai” nó có thể là web, fanpage… Bạn hãy thử tổng hợp và gói ghém nó trong một Video tự giới thiệu doanh nghiệp với hình ảnh âm thanh sinh động. 

Và một cách tuyệt vời để khách hàng tin tưởng đó là cuốn theo câu chuyện tự sự về chính doanh nghiệp bạn.

Bộ phim doanh nghiệp “OUR Value”  này kể câu chuyện về văn hóa và giá trị của H&M - những gì H&M đại diện và cách họ đã hành động trong cộng đồng để xây dựng lên thương hiệu H&M. Được đánh giá cao từ dịch vụ tới chất lượng sản phẩm của H&M- những đại sứ giá trị thực sự từ khắp nơi trên thế giới.

3. Phim doanh nghiệp - Fossil Group

Bạn nghĩ sao về việc để khách hàng trải nghiệm sự chuyên nghiệp, tận tâm trong làm văn hóa làm doanh nghiệp. Khi ta đưa khách hàng dạo một vòng hành trình làm việc của doanh nghiệp đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để khách hàng cảm nhận và hiểu được sự tận tâm hết mình của bạn trong từng sản phẩm dịch vụ. Với Tone cảm xúc mở giới thiệu câu chuyện doanh nghiệp của Jame Webb đã đưa tới khách hàng sự tin tưởng bởi tâm huyết làm việc. 

Thúc đẩy khách hàng quan tâm và ấn tượng với sản phẩm doanh nghiệp cung cấp.

4. Phim doanh nghiệp CNC Industrial 

Sử dụng hình ảnh tượng trưng của sản phẩm, để giải thích cho ngành hàng bạn đang kinh doanh trong phim doanh nghiệp. Thế giới ngày càng thay đổi, thay đổi để ngày càng tốt đẹp hơn. Tại CNH Industrial luôn khát kha mọi thứ tốt đẹp hơn cho hôm nay, cho ngày mai và cho các thế hệ mai sau.

Với đồ họa 3D ấn tượng thể hiện tính công nghệ hiện đại trong từng sản phẩm của CNH. Sự thay đổi trong từng sản phẩm, máy móc thiết bị ứng dụng nâng cao hiệu suất làm việc. Bộ phim là những chuyển cảnh mượt mà thể lồng ghép hình ảnh hệ thống sản phẩm. Để lại trong khách hàng những cảm xúc chân thực, an tâm. Điểm cộng của bộ phim là các

5. Phim doanh nghiệp Sơn Hà SSP Việt Nam 

Lấy cảm hứng từ các âm thanh thường nhật hàng ngày tại nhà máy, văn phòng SSP. Đó là những tiếng bước chân vững chắc, là tiếng máy móc, tiếng ống thép va vào nhau, .. Bản nhạc sôi động bắt đầu một ngày mới trong dòng chảy công việc tại Sơn Hà SSP Việt Nam. Âm nhạc luôn là phương tiện truyền cảm xúc, để lại ấn tượng nhanh nhất. 

Sự sôi động trong nhịp sống công việc hàng ngày của các cán bộ nhân viên của Sơn Hà SSP. Cùng những thành quả con số ấn tượng đã thể hiện rõ niềm tự hào, sứ mệnh tầm nhìn tâm huyết của một doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ về thép không gỉ.

Lời kết 

Có thể nói phim giới thiệu doanh nghiệp là một trong những yếu tố không thể thiếu trong kế hoah truyền thông của mỗi doanh nghiệp. Việc sử dụng Content Video Marketing là xu hướng tất yếu. Theo thống kê có tới 73% người dùng phản ánh thích xem Video hơn so với việc đọc tin tức. Sẽ hiệu quả hơn nếu chúng ta biết kết hợp với các Platform truyền thông doanh nghiệp.

Trên đây là một số phim doanh nghiệp khá ấn tượng ColorMedia giới thiệu tới các bạn.

Để hiểu rõ hơn về phim doanh nghiệp, Về vai trò, quy trình, thời lượng hay giá của một bộ phim doanh nghiệp bạn đọc tham khảo bài viết: Khi nào cần sản xuất phim doanh nghiệp?

Tham khảo thêm một số bài viết:

Sản xuất Phim quảng cáo, Phim doanh nghiệp - Công ty nào làm phim uy tín ở Hà Nội?

Sản xuất Phim doanh nghiệp và những điều cần biết

Làm phim doanh nghiệp chi phí bao nhiêu?

Làm phim doanh nghiệp - Dịch vụ đang tạo nên cơn sốt trong truyền thông thương hiệu

 

Tư vấn sản xuất TVC - Phim doanh nghiệp - Video Viral

COLORMEDIA.,JSC

Phòng 309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://www.colormedia.vn 

Hotline: 0974 511 511

Email: hd@colormedia.vn

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác