Top 10 kịch bản phim doanh nghiệp ấn tượng nhất 2022

99% khách hàng sau khi xem Phim doanh nghiệp đều hiểu hơn về doanh nghiệp của bạn và ra quyết định một cách nhanh hơn. Đại dịch Covid-19 kết thúc, cuộc sống bắt đầu đi vào ổn định và 2022 là năm ColorMedia sở hữu nhiều kịch bản phim doanh nghiệp ấn tượng nhất. Vì vậy, bạn có thể xem top 10 kịch bản phim doanh nghiệp ấn tượng nhất năm 2022 do ColorMedia sản xuất.

Phim doanh nghiệp - Hành trình 30 năm An Phước Group

Dành 12 năm thay đổi tư duy làm kịch bản phim theo tiêu chuẩn Quốc tế ColorMedia luôn là đơn vị hàng đầu được các thương hiệu lựa chọn để sản xuất các phim doanh nghiệp ấn tượng. Công ty An Phước đã lựa chọn ColorMedia sản xuất phim doanh nghiệp để giới thiệu với khách hàng về thương hiệu và sản phẩm nhằm tăng hiệu quả bán hàng.

Video về hành trình 30 năm An Phước Group, ColorMedia đã xây dựng kịch bản chi tiết quá trình hình thành và phát triển của công ty, lồng ghép thông điệp tinh tế về hướng đi trong tương lai để cho ra sản phẩm video cô đọng nhất. ColorMedia nhận được cơ hội hợp tác với An Phước Group nên từ việc xây dựng bản thảo, viết kịch bản, đưa những chi tiết cô đọng nhất đều được ColorMedia triển khai một cách hiệu quả.

​​
Hành trình 30 năm An Phước Group do ColorMedia sản xuất

Phim doanh nghiệp - Giới thiệu nhà cung cấp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam (FSI)

Một trong những kịch bản được xây dựng thành công nhất phải kể đến dự án hợp tác giữa ColorMedia và FSI - Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI. Trải qua hơn 2 thập kỷ, FSI luôn kiên định với sứ mệnh không ngừng đổi mới và sáng tạo các giải pháp công nghệ Việt, đẳng cấp quốc tế. Hiểu được thông điệp đó, đội ngũ ColorMedia đã thực hiện quá trình lên kịch bản, đưa các số liệu thực tế và các dự án mà FSI đã tham gia để tăng hiệu quả cũng như sự chuyên nghiệp khi thực hiện video. Các tiêu chí cốt lõi của doanh nghiệp cũng được ColorMedia nghiên cứu và đưa vào kịch bản phim.

ColorMedia đã xây dựng các phân cảnh cụ thể để giới thiệu với người xem về FSI

Phim doanh nghiệp - Những dấu mốc “son vàng" Bình Thuận Plastic Group

Tiếp nối các kịch bản phim doanh nghiệp ấn tượng, ColorMedia có cơ hội đồng hành cùng Bình Thuận Plastic Group sản xuất video nhằm giới thiệu doanh nghiệp. Khác với những kịch bản trước đó, ColorMedia đã mở đầu kịch bản bằng việc đưa ra những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải, sau đó dẫn đến những lợi ích mà Bình Thuận Plastic Group có thể mang lại. Vẫn đảm bảo đi theo giá trị cốt lõi “Mong muốn - Sẵn sàng - Tâm thế" của công ty, ColorMedia tóm gọn hành trình của Bình Thuận Plastic Group trong 6 phút, giúp doanh nghiệp cung cấp đầy đủ những thông tin tới khách hàng.

Video thể hiện đầy đủ các yếu tố từ giới thiệu doanh nghiệp, các yếu tố cốt lõi và giá trị mà Bình Thuận Plastic Group mang lại

Phim doanh nghiệp - CMC Telecom của Tân Thuận DC

Tân Thuận là DC được thiết kế với quy mô lớn, trung lập, đa kết nối, góp phần đưa Việt Nam trở thành Digital Hub của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Với tone cảm xúc giới thiệu câu chuyện doanh nghiệp của DC Tân Thuận mà ColorMedia thực hiện đã giúp khách hàng có được sự tin tưởng dành cho Tân Thuận DC. Các chi tiết trong kịch bản tập trung thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế của đội ngũ CMC Telecom. Từ âm thanh, hình ảnh, lời thoại đều được đội ngũ ColorMedia xây dựng cụ thể trên bản phác thảo, giúp phim trở nên hoàn chỉnh hơn.


Giới thiệu dự án CMC Telecom, Tân Thuận DC mong muốn thương hiệu được nhiều người biết đến

Phim doanh nghiệp - Hạo Phương

Phim doanh nghiệp Hạo Phương là dự án phim doanh nghiệp thành công trong năm 2022 của ColorMedia. Thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của một Creative Agency & Production house, ColorMedia đã tạo nên những thước phim giới thiệu về Hạo Phương với đầy đủ sự hiện đại, là một trong những công ty đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. Quá trình sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết đều được ColorMedia thể hiện rõ nét trong sản phẩm phim. 

Đội ngũ ColorMedia đã tỉ mỉ thực hiện nên sản phẩm phim doanh nghiệp 

Kịch bản giới thiệu doanh nghiệp được ColorMedia lên chi tiết và cụ thể để quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn tới khách hàng. Là một trong những sản phẩm ấn tượng, phim doanh nghiệp tổng kết 15 năm “Vững tiến tiên phong - Vươn tầm khát vọng" đã giúp người xem có một cái nhìn tổng quan về thương hiệu. Người xem đều có thể dễ dàng nhận thấy quy trình, hệ thống các thiết bị hiện đại tại Hạo Phương.

Phim doanh nghiệp - Nhôm Việt Dũng

ColorMedia tự hào khi được Nhôm Việt Dũng lựa chọn là đơn vị thực hiện sản xuất ấn phẩm phim doanh nghiệp. Điểm đặc biệt thu hút khách hàng chính là lời thoại được lồng ghép khéo léo và khớp với hành động của diễn viên trong phim, giúp sản phẩm dễ dàng lôi kéo sự chú ý của người xem. Kịch bản sản xuất phim giới thiệu về Nhôm Việt Dũng đều được đội ngũ ColorMedia lên một cách chi tiết từng phân cảnh, để phía quay phim có thể hiểu được và tạo ra một sản phẩm với chất lượng tốt. Sau khi nhận kịch bản, đối tác là doanh nghiệp Việt Dũng đều cảm thấy hài lòng về nội dung cũng như kế hoạch triển khai quá trình thực thi sản phẩm phim doanh nghiệp của ColorMedia.

Nhôm Việt Dũng đem đến những cảm nhận tốt sau khi dự án phim doanh nghiệp được truyền thông rộng rãi

Phim doanh nghiệp - SEONGON

SEONGON là một trong những doanh nghiệp có tốc độ phát triển thần tốc. Dự án phim doanh nghiệp của công ty trở thành niềm tự hào của đội ngũ ColorMedia. Với kịch bản chuyên nghiệp, phim doanh nghiệp "Hành trình 10 năm bền vững" của thương hiệu SEONGON đã đem tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người xem. ColorMedia đã được SEONGON tin tưởng lựa chọn. Bài toán đặt ra cho ColorMedia chính là làm sao để đưa những sản phẩm với chất lượng tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo sự cô đọng, ngắn gọn để người xem chú ý. Trải qua quá trình xây dựng kịch bản, sản phẩm phim doanh nghiệp SEONGON đã được ra mắt và thu hút nhiều khách hàng quan tâm.

Kịch bản xây dựng phim ngắn về SEONGON được ColorMedia chú trọng đầu tư từ quá trình chuẩn bị đến khi kết thúc

Phim doanh nghiệp - Nhôm DinoStar

Tập đoàn Ngọc Diệp được biết đến là nhà máy có tỷ lệ tự động hóa cao hàng đầu cả nước, hệ thống sản xuất khép kín, linh hoạt, đồng bộ. ColorMedia đồng hành cùng tập đoàn xây dựng phim ngắn giới thiệu doanh nghiệp, tập trung vào các cảnh về quá trình tiên tiến, hiện đại để tạo ra nhôm Dinostar. Là công ty tiên phong kết hợp giữa một Agency & Production House, dự án sản xuất phim không có gì khó khăn với đội ngũ ColorMedia. Với thời lượng 3 phút, video đã cho khách hàng thấy được quy trình tạo ra sản phẩm với những khâu sản xuất hiện đại, với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp.

Ảnh 8: Kể từ khi ra mắt, tập đoàn Ngọc Diệp đã phối hợp cùng ColorMedia thực hiện video giới thiệu Nhôm DinoStar.

Phim doanh nghiệp - Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare

Các khung cảnh trong phim mà ColorMedia xây dựng đều đan xen sản phẩm của doanh nghiệp Nutricare một cách phù hợp, gắn liền với cuộc sống gia đình. Mong muốn mọi khoảnh khắc trôi qua đều vẹn trò ý nghĩa, Nutricare xây dựng thông điệp “Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái y dưỡng”. Kịch bản mà ColorMedia xây dựng giới thiệu thêm quy trình sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng dành tặng khách hàng. Dự án Nutricare là một trong những dự án TVC quảng cáo tiêu biểu của Color Media. Kịch bản được đối tác đánh giá cao về nội dung, bối cảnh và thông điệp truyền tải tới công chúng.

Một trong những kịch bản ấn tượng không thể bỏ qua sản phẩm đến từ Nutricare

Phim doanh nghiệp - Masan High Tech Materials

Cuối cùng không thể không nhắc đến dự án làm việc với đối tác Masan High Tech Materials. ColorMedia đã khéo léo để người xem nhìn thấy rõ nét được sự chuyển dịch của doanh nghiệp từ công ty khai thác khoáng sản sang nhà sản xuất và cung cấp công nghệ cao hàng đầu, đáp ứng nhu cầu đổi mới trên toàn cầu. Với mục tiêu quảng bá cho Masan High Tech Materials, ColorMedia đã sản xuất toàn bộ quy trình từ lên ý tưởng, sản xuất và hậu kỳ cho toàn bộ phim giới thiệu. Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm của mình, ColorMedia cũng đã tư vấn chiến lược cho việc thực thi kế hoạch sản xuất và chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp.

Qua phim doanh nghiệp Masan High Tech Materials đã giúp nhiều người biết tới thương hiệu của mình hơn

Trên đây là Top 10 kịch bản phim doanh nghiệp ấn tượng do ColorMedia sản xuất trong năm 2022. Có thể thấy, kịch bản phim doanh nghiệp là một trong những yếu tố ban đầu quan trọng trong kế hoạch truyền thông của các doanh nghiệp. Bởi vậy, những bộ phim ngắn giới thiệu doanh nghiệp sẽ là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt người xem. Phim doanh nghiệp vẫn sẽ là hươphương thức truyền thông hiệu quả trong năm 2023. Liên hệ ngay ColorMedia để tối ưu nhất giải pháp này cho doanh nghiệp bạn. 

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác