Tìm hiểu quá trình làm Corporate Video qua dự án 60 năm thành lập Vietcombank

Nghiên cứu, xây dựng các chiến lược quảng cáo cho ngân hàng doanh nghiệp là một trong những mục tiêu mà ColorMedia hướng tới. Trong đó, mở đầu năm 2023 với sản phẩm phim doanh nghiệp “Kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank". Hãy cùng xem quá trình tạo ra một bộ phim doanh nghiệp trong dự án ColorMedia hợp tác cùng Vietcombank nhé!

Làm thế nào để tạo được những thước phim quảng cáo ấn tượng?

Với sự phát triển hiện nay, công chúng phải tiếp xúc với hàng nghìn quảng cáo. Theo khảo sát cho thấy 90% người tiêu dùng quyết định chi trả cho một sản phẩm/dịch vụ là nhờ xem các video quảng cáo. Qua đó có thể hiểu được TVC đóng vai trò quan trọng với các doanh nghiệp như thế nào. Vì vậy, việc tìm hiểu cách để xây dựng TVC quảng cáo phải ấn tượng, tạo sự chú ý với người xem là điều vô cùng quan trọng. 

Một vòng hậu trường thực hiện dự án 60 năm thành lập Vietcombank 

Đằng sau những thước phim doanh nghiệp ấn tượng là quá trình chuẩn bị tâm huyết của cả ekip sản xuất. Sự chuẩn bị từ bối cảnh, đạo cụ tới make up, trang phục và diễn viên. 

phim-doanh-nghiep-60-nam-vietcombank (1)

Ekip sản xuất ColorMedia chỉn chu trong từng cảnh quay 

Năm 2023, đánh dấu 60 năm hình thành và phát triển thương hiệu Vietcombank - Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – cũng là thời khắc chuyển mình đổi mới toàn diện của Vietcombank. Ngày hôm nay, Vietcombank khoác lên mình chiếc áo mới với diện mạo cùng màu sắc  của sự trưởng thành và tin cậy hơn – một bước ngoặt lịch sử nữa đã được tạo ra. 

phim-doanh-nghiep-60-nam-vietcombank (2)

Đội ngũ ngân hàng Vietcombank

ColorMedia tự hào là đơn vị được ngân hàng lựa chọn để thực hiện bộ phim doanh nghiệp. Để thể hiện được rõ nét hành trình phát triển của một “huyền thoại ngân hàng", từ quá trình lên kịch bản đến các bước chuẩn bị, đội ngũ nhà ColorMedia đã dồn nhiều tâm huyết, sự chăm chút cho bộ phim.

phim-doanh-nghiep-60-nam-vietcombank (3)

Các quy trình được thực hiện dứt khoát, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Mặc dù lịch quay phải tổ chức xuyên suốt nhiều ngày nhưng team ColorMedia vẫn đảm bảo về tinh thần và chất lượng cho bộ phim. Các cảnh quay từ trong nhà đến ngoài trời, đạo diễn và đội ngũ sản xuất ColorMedia vẫn luôn chuẩn bị kỹ càng mặc dù lịch trình sản xuất dày đặc. 

phim-doanh-nghiep-60-nam-vietcombank (4)

Sự cố gắng trong từng cảnh quay tại hậu trường dự án “Kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank" 

ColorMedia đã đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại cho dự án “Kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank" lần này. Dù thời tiết không thuận lợi nhưng cả team ColorMedia và Vietcombank đều nỗ lực, cố gắng và cẩn thận thực hiện từng set quay, đảm bảo bộ phim cho ra đạt hiệu quả tốt nhất. 

phim-doanh-nghiep-60-nam-vietcombank (5)

ColorMedia đã chuẩn bị hệ thống thiết bị hiện đại nhất cho dự án lần này 

Đội ngũ sản xuất của ColorMedia luôn đảm bảo chất lượng công việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất cùng sự nhiệt huyết dành cho từng dự án.

phim-doanh-nghiep-60-nam-vietcombank (6)

Đội ngũ ColorMedia luôn đặt khách hàng lên trên hết 

Bỏ qua những khó khăn, ColorMedia vẫn luôn có những phương án sản xuất để tạo ra các sản phẩm phim doanh nghiệp tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác