Sản xuất phim quảng cáo an toàn trong mùa dịch cùng ColorMedia - Dự án TVC quảng cáo Nutricare

Bối cảnh chung

Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp vẫn không ngừng đẩy mạnh truyền thông. Truyền thông là giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng dễ dàng hơn.

Phim quảng cáo là một phương thức truyền thông đem lại hiệu quả đáng kể cho thương hiệu, giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

Chính vì vậy, các doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ cho các phim quảng cáo của mình.

Sau thời gian giãn cách xã hội, Colormedia đã trở lại và bắt tay ngay vào hoàn thành những khâu cuối cùng của dự án TVC quảng cáo Nutricare.

Nutricare là một công ty cung cấp các sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng dành cho mọi lứa tuổi. Đối với dự án TVC quảng cáo này, Nutricare xây dựng dành cho sản phẩm Care 100 - Hỗ trợ tăng cân và chiều cao cho trẻ nhỏ.

nutricare

Nutricare - Thương hiệu quốc gia 2020

Đề bài

Care 100 hiện có độ nhận diện chưa cao. Đa phần Care 100 được biết đến tại khu vực nông thôn và ven đô, ví dụ các khu vực Mê Linh, Sóc Sơn tại Hà Nội hoặc Đồng Nai, Bình Dương, Phú Yên trong miền Nam.

Tuy nhiên, các khách hàng khi biết và sử dụng sản phẩm đều hiểu đúng về công dụng sản phẩm và đánh giá tốt về sản phẩm.

Chính vì vậy, thương hiệu đưa ra kế hoạch làm TVC quảng cáo này với mục đích tăng mức độ nhận biết thương hiệu sữa Care 100 trên thị trường.

Nutricare muốn tạo được sự tin tưởng cho Care 100 vì đã được chứng minh lâm sàng hiệu quả tăng cân và chiều cao cho bé sau 2 tháng.

Vào năm tới, Care100 sẽ đi theo hướng năng động hơn nên cần có nội dung truyền tải đúng và phù hợp để dịch chuyển nhận thức của người tiêu dùng. Thông điệp mà thương hiệu muốn gửi đến khách hàng mục tiêu thông qua TVC quảng cáo này đó là: “Care 100 - Đánh bay thấp còi”.

Insight

insight

Insight khách hàng cho TVC quảng cáo Care 100

Khách hàng mục tiêu mà sản phẩm Care 100 hướng đến đó là những bà mẹ có con nhỏ từ 3 tuổi trở lên. Theo nghiên cứu insight của các bà mẹ Đông Nam Á, Colormedia và đối tác nhận ra rằng họ luôn thích con mình được ưu tiên so với các bạn đồng trang lứa. Các mẹ sẽ cảm thấy tự hào khi con mình được đứng đầu.

Thế nhưng các mẹ liệu có tự hào khi con mình được đứng hàng nhưng là đầu hàng vì thấp hơn các bạn cùng lớp. Con mình sẽ ngồi bàn đầu vì nhỏ hơn các bạn khác.

Điều mà các mẹ chưa thực sự thấu hiểu và nhận ra đó là điều con cần con cần đâu phải được ưu tiên hay quan tâm đặc biệt để đứng đầu, mà điều con cần là mạnh mẽ, cao lớn đem lại sự tự tin để dẫn đầu.

Big Idea

Từ phân tích insight trên, Colormedia và Nutricare đã đưa ra Big Idea dành cho TVC quảng cáo này đó là đánh vào tâm lý của các bà mẹ mong muốn con mình có một sức đề kháng tốt, không lo ốm vặt, đánh bay thấp còi. 

Colormedia đã xây dựng concept, kịch bản chi tiết nhằm truyền tải đúng nhất ý đồ mà Nutricare muốn thể hiện qua TVC quảng cáo này. 

Ý tưởng đưa ra hình thức so sánh bữa ăn như một cuộc đấu đối với những đứa trẻ biếng ăn thấp còi. Ý tưởng sử dụng âm nhạc vui nhộn cùng hình ảnh cầu thủ Văn Hậu cùng các “đồng đội nhí đặc biệt” của mình vượt qua trận đấu đặc biệt không kém. Nhờ có Care 100 giúp các cầu thủ thấp còi trở nên cao lớn tự tin dành chiến thắng trên sân cỏ, cuối cùng trận đấu trên bàn ăn cũng biến mất thay bằng sự thích thú. 

Cách tiếp cận này sẽ xây dựng hình ảnh những đứa trẻ thế hệ Care 100 luôn “dẫn đầu” theo cách riêng tạo thành 1 platform lâu dài trong tương lai để thể hiện một thế hệ cao lớn, khoẻ mạnh thực sự dẫn đầu khác biệt như thế nào. Thay đổi nhận thức của các bà mẹ nói chung về một ý niệm tồn tại lâu nay trong văn hoá Á Đông. 

Ý tưởng độc đáo này đã giúp Colormedia chinh phục đối tác và được lựa chọn để truyền tải trong TVC quảng cáo.  

van hau-care 100

KOL nổi tiếng - Cầu thủ Văn Hậu

TVC quảng cáo được Nutricare đầu tư vô cùng hoành tráng khi có sự góp mặt của KOL nổi tiếng là cầu thủ Văn Hậu. Phần Big idea CLM đề xuất này cũng được điều chỉnh lựa chọn đáp ứng tiêu chí phù hợp cả về thông điệp và lồng ghép KOL. 

Thực thi 

Dự án TVC quảng cáo sản phẩm Care 100 bắt đầu từ tháng 2 năm 2021, tính từ lúc Colormedia nhận được đề bài từ phía đối tác.

Sau khi trải qua các giai đoạn từ lên ý tưởng concept, đưa ra kịch bản chi tiết đến lên kế hoạch tiền kỳ, Colormedia cùng đối tác đã thống nhất được thời gian bấm máy. 

care 100

Dự án TVC quảng cáo Care 100

Tuy nhiên, do diễn biến dịch bệnh phức tạp cùng một số lý do khách quan khác, dự án phải tạm rời lại. 

Trong thời gian đó, Colormedia vẫn không ngừng tìm kiếm các giải pháp sản xuất phù hợp, an toàn trong mùa dịch cho đối tác. Ngoài ra, đây là dự án cần sử dụng kỹ xảo 3D nên Colormedia vẫn liên tục trao đổi và làm việc cùng đội ngũ 3D để có được những khung hình hoàn hảo nhất.

Thật may mắn khi đến tháng 7/ 2021, dịch bệnh phần nào được kiểm soát và Colormedia đã có thể bấm máy dự án TVC quảng cáo Care 100.

Mặc dù dự án chậm hơn timeline ban đầu mà Nutricare đặt ra do yếu tố khách quan nhưng cuối cùng, tháng 9/ 2021, Colormedia đã có thể hoàn thành dự án và bàn giao lại cho đối tác. 

Sự đầu tư, chỉn chu trong từng quy trình sản xuất đã giúp Colormedia tạo nên một sản phẩm TVC quảng cáo Care 100 khiến đối tác hài lòng về chất lượng.

Thành tựu

Điều tạo nên sự nổi bật cho TVC quảng cáo của Nutricare đó là lựa chọn gương mặt đại diện đó là Cầu thủ Văn Hậu. Tài năng và chiều cao lý tưởng của cầu thủ này như một minh chứng Nutricare muốn thể hiện khách hàng về một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao và cân nặng cho các bé.

Là một gương mặt quen thuộc, nổi tiếng với lượng người hâm mộ lớn trên cả nước, sự xuất hiện của Văn Hậu trong TVC quảng cáo này đã giúp thu hút được sự chú ý của khách hàng mục tiêu.

van hau

Văn Hậu là gương mặt đại diện chính thức của Nutricare

Hơn nữa, Care 100 là một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ nên nội dung quảng cáo tươi sáng, thể hiện sự năng động của trẻ giúp cho TVC quảng cáo dễ dàng tiếp cận được với nhóm đối tượng này hơn. 

Hiện tại, TVC quảng cáo này đã được hoàn thành và chờ ngày ra mắt công chúng. Tuy nhiên, nhãn hàng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng mục tiêu thông qua chương trình khuyến mại được giới thiệu trên các kênh truyền thông của Nutricare.

Chương trình khuyến mại nằm trong chiến dịch truyền thông của Nutricare tính đến nay đã đạt hơn 800 ngàn lượt view trên kênh Youtube chính thức của Nutricare.

Cùng chờ đón TVC quảng cáo vô cùng hấp dẫn của Nutricare nhé!

Kết

TVC quảng cáo của Nutricare là thành quả của sự cố gắng, nỗ lực của cả ekip sản xuất của Colormedia. Sự thành công của dự án này cho thấy rằng các doanh nghiệp có thể tự tin triển khai các chiến dịch truyền thông sử dụng phim quảng cáo trong mùa dịch.

Colormedia luôn tìm kiếm các giải pháp tối ưu nhất về phương án sản xuất và chi phí cho khách hàng khi sản xuất phim quảng cáo trong thời dịch bệnh. Hơn hết, Colormedia đã đồng hành cùng nhiều đối tác trong các dự án sản xuất phim quảng cáo và đảm bảo an toàn trong mùa dịch. 

Nếu doanh nghiệp bạn đang lo lắng dịch bệnh không thể làm phim quảng cáo hay bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp giải pháp sản xuất an toàn, phù hợp khi dịch bệnh, hãy liên hệ ngay cho Colormedia.

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác