Phát triển con người chính là phát triển doanh nghiệp

 

Coi trọng yếu tố con người

 

Con người chính là tài sản quý nhất của mỗi doanh nghiệp, là nền tảng cơ bản cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Hiểu rõ điều này, ở ColorMedia, yếu tố con người luôn được đưa lên hàng đầu trong các yếu tố cần được đầu tư, phát triển.

Không có rào cản ngăn cách giữa quản lý và nhân viên ở ColorMedia. Bởi ở đây, chúng tôi coi nhau là những thành viên trong cùng một gia đình. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng, tâm tư của nhau, cùng cho nhau cơ hội để chia sẻ những khó khăn, niềm vui, nỗi buồn trong cả công việc và đời sống cá nhân.

DOI-NGU-NHAN-SU-COLORMEDIA

Cơ hội phát triển bản thân

 

Khi gia nhập vào gia đình ColorMedia, các bạn có cơ hội tham gia các khóa học nâng cao kiến thức, các khóa học chuyên môn, các hội thảo, workshop lớn. Những cơ hội này luôn được chia cho tất cả các thành viên, chỉ cần các bạn có thái độ cầu tiến, mong muốn được nâng cao năng lực, đóng góp năng lực của mình cho sự phát triển chung của ColorMedia.

 

NHAN-SU-COLORMEDIA-HOC-HOI-PHAT-TRIEN-BAN-THAN

 

NHAN-SU-CUA-COLORMEDIA

 ColorMedia có thể chưa phải điểm dừng cuối cùng trong hành trình sự nghiệp của bạn, nhưng chúng tôi tin rằng, sau khi bước ra từ môi trường của ColorMedia, bạn sẽ có một hành trang tốt được trau dồi từ chính những thử thách, cơ hội mà bạn nhận được.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Zalo Messenger Chat ngay Gọi ngay Bản đồ Fanpage
--}}