Lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa Phù Đổng FC & ColorMedia

“Có thể chúng tôi sẽ không đồng hành với các bạn khi các bạn lên hạng nhất hoặc V.League, nhưng trong giai đoạn khó khăn này, chúng tôi chắc chắn sẽ đồng hành!”

Đó là câu nói được giám đốc điều hành Phù Đổng FC chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa hai bên, về đối tác tài trợ MITSUBISHI MOTORS Nhật Bản. Thực sự ấn tượng về cách tài trợ bóng đá cộng đồng của các doanh nghiệp Nhật Bản, cực kỳ nhân văn và sâu sắc.

Phù Đổng FC - Công ty Cổ phần Đầu tư thể thao Phù Đổng

Là đội bóng tân vương giải hạng nhì quốc gia năm 2018 và giành vé lên chơi tại giải hạng nhất trong 2019. Với định hướng tiên phong xây dựng bóng đá cộng đồng theo mô hình của Nhật Bản. Câu lạc bộ là sở hữu chung của cộng đồng chứ không phải của một ông chủ hay cá nhân nào, mỗi cổ động viên,  người hâm mộ, nhà tài trợ đều là thành viên của đội bóng. 

Ba-Cao-Thi-Thu-Van-giam-doc-dieu-hanh-Phu-dong-FC

Bà Cao Thị Thu Vân - Giám đốc điều hành Phù Đổng FC

ColorMedia - Công ty Cổ phần Truyền thông & Giải trí Sắc màu

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất phim quảng cáo, phim thương hiệu, phim doanh nghiệp. Ngay từ khi thành lập, với triết lý “Cho đi là nhận lại”, ColorMedia đã luôn đồng hành, chia sẻ các giá trị chuyên môn cho cộng đồng, với các hoạt động chia sẻ tới các trường như Cao đẳng truyền hình, đại học Nguyễn Trãi, trường Newton…, các cộng đồng marketing như VMCC, Plato, CSMO… và Phù Đổng FC không phải là một ngoại lệ.

Ong-Vu-Van-Huy-giam-doc-dieu-hanh-Color-Media

Ông Vũ Văn Huy - Giám đốc điều hành ColorMedia

ColorMedia ký hợp tác cùng Phù Đổng FC - Đơn vị đồng hành truyền thông mùa giải 2020

Trong buổi sáng ngày 15/5/2020, đại diện công ty Cổ phần Truyền thông & Giải trí Sắc Màu - ông Vũ Văn Huy và Công ty Cổ phần Đầu tư thể thao Phù Đổng – bà Cao Thị Thu Vân đã tiến hành ký kết biên bản hợp tác. Đây là sự kiện đánh dấu sự hợp tác về truyền thông giữa 2 đơn vị.

Phu-dong-FC-ky-hop-tac-cung-Colormedia

Với mục đích đồng hành cùng Phù đổng FC quảng bá các hoạt động tới nhiều người biết đến. Tại mùa giải năm nay ColorMedia sẽ hợp tác truyền thông với Công ty Cổ phần thể thao Phù Đổng. 

Le-ky-ket-hop-tac-phu-dong-fc-colormedia

Lễ ký kết hợp tác giữa Phù Đổng FC và ColorMedia

Hợp tác giữa ColorMedia và Phù Đổng FC là tiền đề để hai bên hợp tác sâu rộng trong tương lai, cùng nhau mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và cho mỗi đơn vị.

 

Mr Huy – Giám đốc điều hành ColorMedia

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác