Hậu trường TVC quảng cáo Pipimax - Thạch đề kháng dành cho trẻ em

Hậu trường trong TVC quảng cáo là những khoảng khắc ghi lại dấu ấn chân thực nhất về các diễn viên và ekip sản xuất. Vì vậy, hậu trường sẽ đem đến cho người xem cái nhìn "sâu" hơn về phía sau thành công của những thước phim quảng cáo đẹp mắt. Hãy cùng ColorMedia khám phá những hình ảnh hậu trường vô cùng thú vị trong dự án TVC quảng cáo Pipimax - Thạch đề kháng dành cho trẻ em dưới đây nhé!

Bối cảnh sân vận động rộng lớn, đẹp mắt

Mỗi dự án phim quảng cáo lại là một bối cảnh khác nhau để phù hợp với ý tưởng kịch bản. 

Đối với TVC quảng cáo Pipimax, ý tưởng đưa ra là một hành trình chinh phục đường đua giữa các bé. 

Chính vì vậy, sân vận động sẽ là nơi phù hợp để thể hiện ý tưởng này. Một không gian rộng lớn, hoành tráng cùng ánh sáng tự nhiên từ mặt trời đã tạo nên những khung hình vô cùng đẹp mắt. 

hau-truong-phim-quang-cao

Đặc biệt, bối cảnh này sẽ giúp ekip có những thước phim hoành tráng bằng flycam, đem đến cho người xem cái nhìn toàn cảnh sân vận động từ trên cao xuống. 

Toàn bộ máy móc, thiết bị sử dụng trong TVC quảng cáo Pipimax đều rất hiện đại, đảm bảo chất lượng hình ảnh.

pipimax

Với một dự án sản xuất giữa lúc tình hình dịch vẫn còn phức tạp, ekip sản xuất luôn đảm bảo tuân thủ an toàn dịch bệnh cho cả đoàn và các diễn viên. Ngay khi đến điểm quay, mọi người đều được test covid đầy đủ cũng như giữ khoảng cách an toàn trên set quay và đeo khẩu trang.

Sức hút lạ kỳ của những diễn viên nhí trong TVC quảng cáo Pipimax 

Dự án TVC quảng cáo này có sự góp bạn của 4 bạn nhỏ vô cùng đáng yêu. Các bạn nằm trong độ tuổi từ 8 - 11 tuổi. Với độ tuổi vẫn còn khá nhỏ nhưng các bạn đã có kinh nghiệm diễn xuất được khoảng 2 -3 năm. 

Sự hồn nhiên, vô tư của các bé khiến cho buổi quay trở nên nhộn nhịp hơn. Các bé rất nhiệt tình hỗ trợ các cô chú trong ekip sản xuất để hoàn thành cảnh quay một cách tốt nhất. Đặc biệt, các bé mang trong mình một thần thái, phong cách diễn riêng biệt tạo nên cá tính riêng. Mỗi bé lại là một màu sắc mới, mang đến nhiều sự mới lạ cho phim quảng cáo này.

dao-dien-phim-quang-cao

Đạo diễn Giang Vũ cùng các bé diễn viên trong TVC quảng cáo Pipimax

Do đã tham gia các vai diễn khác nhau nên các bé thể hiện sự tự tin vô cùng trong từng cảnh quay cũng như khi giao tiếp với mọi người trong ekip.

Các bé rất ngoan ngoãn và biết lắng nghe người lớn dù đôi lúc còn mải chơi, hiếu động theo đúng lứa tuổi của mình.

Một buổi quay bắt đầu từ hơn 5h sáng và kéo dài đến 8 giờ tối. Các bé phải đến sớm để chuẩn bị về trang phục, make up cho buổi quay. Mặc dù giữa cái giá lạnh của mùa đông, phải di chuyển sớm như vậy cũng là khó khăn với các bạn nhỏ nhưng các bạn vẫn rất hào hứng, đến sớm để ghi hình. 

Thật may khi buổi quay có sự ủng hộ của thời tiết. Nắng ấm lên giúp xua tan đi cái lạnh buốt lúc sáng sớm. Để đảm bảo sức khỏe cho các bé, ekip cũng có chuẩn bị miếng dán giữ nhiệt giúp giữ ấm cho các bé.

 

Giây phút chơi đùa của các bé ở hậu trường sau khi kết thúc mỗi cảnh quay cũng khiến cho các bé lấy lại tinh thần để làm việc tốt hơn nữa. 

dien-vien-nhi

Ngoài khả năng diễn xuất thì các bé còn ẩn chứa những tài lẻ khác trong mình. Có bé thì đam mê nhảy và cũng đã dành nhiều giải thưởng cao quý với tài năng thiên bẩm của mình. Có bé lại có tố chất làm người mẫu nhí, là gương mặt xuất hiện trong bộ sưu tập của nhiều thương hiệu lớn.

Khi trời để chuyển tối, các bé cũng có chút thấm mệt sau một ngày dài làm việc nhưng thật đáng ngưỡng mộ khi các bé vẫn giữ vựng thần thái, sự chuyên nghiệp cho đến khi đóng máy. 

tvc-quang-cao-pipimax

Các bé chụp ảnh cùng sản phẩm Thạch đề kháng Pipimax

thach-de-khang-pipimax

Nhờ sự hết mình của các diễn viên nhí cũng như linh động của ekip sản xuất, buổi quay đã kết thúc sớm hơn rất nhiều so với dự kiến.

ekip-san-xuat-tvc-quang-cao

Đạo diễn cùng ekip sản xuất đang thực hiện cảnh quay cuối vào buổi tối

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác