Hành trình “Thắp lửa yêu thương” tại Hà Giang cùng ColorMedia

Với mong muốn hỗ trợ các em học sinh vùng cao khó khăn, nêu cao tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Đặc biệt chuẩn bị cho mùa đông sắp tới các em nhận được đủ đầy sự ấm áp, yêu thương. Vừa qua ColorMedia đã thực hiện hoạt động thiện nguyện tại điểm trường Ngãi Sang A, Du Già, Hà Giang. Toàn bộ chương trình thiện nguyện “Thắp lửa yêu thương” được thực hiện bởi Quỹ Trái tim Sắc Màu. Quỹ Trái tim Sắc Màu được ColorMedia tạo ra nhằm lan tỏa sắc màu yêu thương đến với những trẻ em ở vùng xa. 

Để thực hiện các dự án, ColorMedia đã đi qua không ít các tỉnh thành từ Bắc vào Nam nhưng chuyến đi này mang một tâm thế rất khác. Hành trình hơn 800km trong 2 ngày đã đem tới rất nhiều cảm xúc cho những cá nhân tham gia hoạt động lần này.

colormedia-thien-nguyen-ha-giang (1)

 

Tham gia đoàn ngoài các anh chị trong ban điều hành còn rất nhiều các bạn trẻ là lần đầu đến Hà Giang, cũng là hoạt động thiện nguyện đầu tiên. Các món quà thiết thực đã được trao đến tận tay các em học sinh mầm non và tiểu học nơi đây.

colormedia-thien-nguyen-ha-giang (2)

colormedia-thien-nguyen-ha-giang (3)

colormedia-thien-nguyen-ha-giang (4)

Tại đây, quỹ Trái tim Sắc Màu đã trao tặng quà cho các em học sinh các đồ dùng học tập (bút máy, mực xanh, khăn quàng, ủng, dép,...) Trước khi đến với điểm trường, ColorMedia biết được rằng vì không có điện và nước nên cô trò tại đây cũng phải bỏ bữa trưa. Đoàn đã gửi tặng bếp ga, thùng trữ nước cùng với xoong nồi, bát đũa,... và các loại thực phẩm cơ bản giúp cải thiện phần nào cho cơ sở vật chất tại trường.

colormedia-thien-nguyen-ha-giang (5)

colormedia-thien-nguyen-ha-giang (5)

colormedia-thien-nguyen-ha-giang (6)

Với thời tiết khắc nghiệt cũng như không được chăm sóc đầy đủ về sức khỏe các em nhỏ nơi đây cũng rất hay bị ốm. Thêm nữa quãng đường di chuyển tới trạm xá cũng vô cùng khó khăn. Tủ thuốc và những vật dụng y tế cơ bản là vô cùng cần thiết cho cô trò tại nơi đây.

colormedia-thien-nguyen-ha-giang (7)

colormedia-thien-nguyen-ha-giang (8)

Không chỉ hỗ trợ về cơ sở vật chất, mỗi món quà còn mang ý nghĩa về tinh thần. Đó là cả tấm lòng gửi gắm của tất cả các thành viên ColorMedia. Do hạn chế về số lượng người tham gia nhưng mỗi cá nhân vẫn gửi gắm chiếc áo, cái bánh để động viên các em học sinh vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống và không ngừng nỗ lực học tập.

colormedia-thien-nguyen-ha-giang (9)

colormedia-thien-nguyen-ha-giang (10)

Mong rằng những món quà ấy cùng tình yêu thương được gửi gắm sẽ giúp con đường đến trường của các em dễ dàng và ấm áp hơn không chỉ trong mùa đông này. Với điểm khởi đầu vô cùng thuận lợi tại Hà Giang, hy vọng quỹ sẽ tiếp tục đến được với nhiều điểm trường, mang những sắc màu tươi đẹp đến với nhiều em học sinh hơn nữa trong tương lai.

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác