Đơn vị bảo trợ hình ảnh truyền thông cho sự kiện YEP 2022 của Brand Walkers

Mong muốn được lan tỏa các giá trị có ích cùng cộng đồng - ColorMedia đã luôn đồng hành, chia sẻ các giá trị chuyên môn tới nhiều đơn vị. Vừa qua ColorMedia có cơ hội tiếp tục được đồng hành cùng sự kiện YEP 2022 của Brand Walkers với chủ đề “Tỏa”. Chuỗi sự kiện được “tỏa” từ Bắc - Trung - Nam với các điểm đến Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh. 

ColorMedia đồng hành cùng YEP 2022 Brand Walkers

Mong muốn được lan tỏa các giá trị có ích cùng cộng đồng - ColorMedia đã luôn đồng hành, chia sẻ các giá trị chuyên môn tới nhiều đơn vị. Vừa qua ColorMedia có cơ hội tiếp tục được đồng hành cùng sự kiện YEP 2022 của Brand Walkers với chủ đề “Tỏa”. Chuỗi sự kiện được “tỏa” từ Bắc - Trung - Nam với các điểm đến Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh. 

colormedia-tai-tro-truyen-thong-hinh-anh-brand-walkers-plato (1)

colormedia-tai-tro-truyen-thong-hinh-anh-brand-walkers-plato (2)

Tham gia sự kiện với tư cách đơn vị bảo trợ hình ảnh truyền thông cho Tỏa Sài Gòn, ColorMedia Sài Gòn được trải nghiệm xuyên suốt các hoạt động từ thể lực cho đến việc trao đổi tri thức, sản phẩm, các màn biểu diễn tài năng đặc sắc. Ngoài ra sự kiện còn là nơi thực hiện dự án cộng đồng nhằm lan tỏa, chia sẻ yêu thương đến những trẻ em vùng xa.  

colormedia-tai-tro-truyen-thong-hinh-anh-brand-walkers-plato (3)

colormedia-tai-tro-truyen-thong-hinh-anh-brand-walkers-plato (4)

colormedia-tai-tro-truyen-thong-hinh-anh-brand-walkers-plato (5)

Giữa ColorMedia Sài Gòn và Brand Walkers cũng có mối “nhân duyên” vô cùng lớn. Trưởng đại diện ColorMedia Sài Gòn - Ms. Trang Trần là thành viên mới của Brand Walkers cũng như Học viện Plato. Bằng sự cầu tiến luôn cập nhật những xu thế mới của truyền thông quảng cáo, hy vọng Ms Trang Trần và ColorMedia Sài Gòn sẽ ngày một thêm vững vàng tại thị trường phía Nam với những đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. 

colormedia-tai-tro-truyen-thong-hinh-anh-brand-walkers-plato (6)

Chị Trang Trần (thứ 2 từ trái sang) Trưởng đại diện ColorMedia Sài Gòn đồng thời cũng là cựu học viện Học viện Thương hiệu Plato

Hy vọng với chủ đề “Tỏa” Brand Walkers 2022 sẽ lan rộng những giá trị tốt đẹp và thiết thực nhất đến cho không chỉ những cựu học viên Học viện Thương hiệu Plato mà còn cả cộng đồng Marketing. Cũng mong rằng ColorMedia và Brand Walkers cũng như Plato sẽ luôn tiếp tục đồng hành cùng nhau trong rất nhiều sự kiện sắp tới. 

colormedia-tai-tro-truyen-thong-hinh-anh-brand-walkers-plato (7)

colormedia-tai-tro-truyen-thong-hinh-anh-brand-walkers-plato (8)

colormedia-tai-tro-truyen-thong-hinh-anh-brand-walkers-plato (9)

ColorMedia Sài Gòn - Creative Agency & Production house “nhỏ nhưng có võ”

Dù xa trụ sở chính của ColorMedia nhất nhưng điều thuận lợi hơn cả là ColorMedia có văn phòng và nhân lực phía Nam. Thành phố Hồ Chí Minh được xem là trung tâm giải trí, văn hóa của đất nước nên điều kiện cạnh tranh khốc liệt hơn rất nhiều cho Creative Agency & Production house như ColorMedia. Đây cũng là một bất lợi khá lớn khi ColorMedia vừa phải cạnh tranh với thị trường phía Bắc cũng như ghi tên mình một cách rõ nét hơn tại thị trường miền Nam. Với sự nỗ lực không ngừng trong việc cân bằng giữa Nam và Bắc thì ColorMedia cũng đã có nhiều dự án ấn tượng, nổi bật, đủ sức cạnh tranh tại khu vực này.

ColorMedia Sài Gòn với mô hình Creative Agency & Production house đã đem tới thị trường phía Nam với đa dạng các dịch vụ Video Marketing sáng tạo và tư vấn chiến lược truyền thông tổng thể. Là chi nhánh của công ty với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, ColorMedia Sài Gòn đã có cơ hội thực chiến trong hàng loạt các Video Marketing đến cùng nhiều đơn vị như: Đất xanh miền Nam, Lixco, Luvis, terra, An Phước, Vinhomes OCean Park, Nutricare,... Cùng với đó tham gia các chương trình truyền hình như: Ước mơ từ làng, Vào bếp khó gì, S Việt Nam, Kỹ năng sống, Vẻ đẹp tiềm ẩn,...

Đi đến mọi miền tổ quốc, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về Video marketing là mục tiêu mà ColorMedia hướng đến.  Sự tin tưởng và yêu mến của quý khách hàng là động lực để ColorMedia không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Liên hệ ngay cho ColorMedia theo số điện thoại 0776.511.511 để nhận tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác