ColorMedia tham gia Táo Marcom 2019 - Sự kiện tổng kết của cộng đồng VMCC

ColorMedia – với sứ mệnh đồng hành lan tỏa các giá trị thương hiệu, rất vinh dự được tham gia tài trợ hình ảnh cho sự kiện Táo Marcom của cộng đồng VMCC.

tao-marcom-2019

tao-marcom-2019

Dấu ấn 2019 tại cộng đồng VMCC

Năm 2019 ghi dấu nhiều hoạt động sôi nổi trong ngành truyền thông, marketing, những xu hướng mới, giá trị mới, tất cả, được đúc kết, tổng hợp từ tổng quan đến chi tiết, cho thấy bức tranh toàn cảnh của ngành marcom trong suốt 1 năm vừa qua.

Trong vai các Táo lên triều đình, những CEO đầu ngành đã nhiệt tình tham gia sự kiện và mang tới những bài review chất lượng, súc tích, cùng những dự đoán xu thế dịch chuyển trong năm 2020.

tao-marcom-2019-colormedia

Táo Insight – Lại Tiến Mạnh Giám đốc điều hành, Công ty Thương hiệu MiBrand đã tổng kết những xu hướng của năm 2019.

tao-marcom-2019-1

Táo Tiến Mạnh tập trung vào các ngành nổi bật: ngân hàng; thực phẩm & đồ uống; công nghiệp ô tô; bất động sản. Review các dữ liệu phân tích của Táo Tiến Mạnh cho thấy hành vi của người tiêu dùng đang có nhiều thay đổi, với sự dịch chuyển lên online và hướng tới những Giá trị thật. Câu chuyện chi phí vận hành, chi phí mặt bằng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ sẽ là rất quan trọng cho sự tồn tại của thương hiệu.

Táo Chiến lược – Đoàn Đức Thuận – Phó Tổng GĐ phụ trách Chiến lược & Marketing của Kowil Fashion

tao-marcom-2019-2

Bài review rõ ràng với 2 phần:

Phần 1: Hành trình từ Chiến lược Marketing đến Chiến dịch truyền thông.

Phần 2: Sự phát triển của các Giá trị thật, đổi mới sáng tạo và hướng tới xã hội.

Cùng quan điểm với Táo Tiến Mạnh, Táo Thuận Đoàn cũng tóm lược bài review của mình với kết luận: Ngày nay, không còn phân biệt hình thái B2B hay B2C, mà quan trọng là H2H – Human to Human (Con người tới con người). Thương hiệu hãy tập trung vào 3 giá trị cơ bản: Giá trị Thật – Giá trị Sáng tạo – Giá trị Xã hội

Táo Quảng Cáo -  Hồ Công Hoài Phương - Giám đốc điều hành của Pencil Group.

tao-marcom-2019-2

Bay ra từ Sài Gòn để tham gia sự kiện, anh Phương đem tới Táo Marcom một luồng gió mới, cách tiếp cận thực chiến rất Sài Gòn.

Bài review với tiêu đề: Sáng tạo, nội dung – phương pháp và các trào lưu nổi bật năm 2019. Anh đưa ra một thực tế khiến nhiều Marketer giật mình: Ngành quảng cáo đang có xu hướng chạy theo giới nghiệ sỹ, các nhãn hàng liệu có cần đến một Agency quảng cáo trong thời đại này?

Để giải bài toán này, Hồ Công Hoài Phương đưa ra một công thức và giúp các marketer một lần nữa chú trọng vào vai trò của mình: A – Attention / B – Branding / C – Change. Nếu giới nghệ sỹ tạo ra sự chú ý (Attention), thì vai trò nhiệm vụ quan trọng của Agency chính là ở chữ B (Branding) và C (Change)

Táo Martech – Lại Tuấn Cường – CEO & Founder của Repu Digital

tao-marcom-2019-3

Bài review với tiêu đề Martech đã thay đổi Marcom Việt như thế nào trong 2019.

Bài review với nhiều con số và phân tích dữ liệu. Trên thế giới, ngân sách dành cho martech liên tục tăng trưởng qua các năm. Ở Việt Nam, việc ứng dụng martech còn khá mới mẻ. Táo Lại Tuấn Cường đã tổng kết 3 các rào cản đối với việc thực hiện martech nhưng từ đó lại giúp các Doanh nghiệp có lộ trình rõ ràng hơn với quy trình của mình.

3 rào cản đó là: Ngân sách, Am hiểu về công nghệ hiện, Kỹ năng và nguồn nhân lực.

Sau phần chia sẻ của các diễn giả là phần thảo luận dưới góc nhìn Doanh nghiệp của các chuyên gia và các thành viên cộng đồng. 

Hẹn gặp lại Táo Marcom 2020 với nhiều thông tin hấp dẫn và chất lượng hơn nữa.

tao-marcom-2019-4

 

tao-marcom-2019-5

tao-marcom-2019-6

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác