ColorMedia - Nhà Tài trợ Bạc Sự kiện PMASS 2019

COLORMEDIA – HÂN HẠNH LÀ NHÀ TÀI TRỢ BẠC TRONG SỰ KIỆN PMASS2019


Pharma Marketing & Sales Summit 2019 (PMASS 2019), sự kiện đầu tiên và duy nhất được tổ chức quy mô lớn chuyên sâu phân tích các vấn đề của ngành Dược sẽ mang đến những góc nhìn mới, những giải pháp tháo gỡ khó khăn, tạo đòn bẩy tăng trưởng thông qua những chia sẻ thực tế của các chuyên gia thực chiến đến từ các Doanh nghiệp Dược lớn, cùng các chuyên gia Martech hàng đầu tại Việt Nam.

 su-kien-duoc-pham-pmass

Đến với sự kiện PMASS 2019, ColorMedia mong muốn có thể góp phần nhỏ trong hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp của không chỉ của các doanh nghiệp, mà còn là những tổ chức mang những thông điệp hữu ích tới cộng đồng.

Dưới đây là trích lời cảm nhận của chị Lê Phương Dung – Người sáng lập, Giám đốc điều hành của M&P Academy, Pharmaco Agency và tổ chức chính sự kiện PMASS2019 về ColorMedia. Rất cảm ơn chị Lê Phương Dung, cũng như PMASS2019 đã tạo cơ hội để ColorMedia đồng hành cùng Sự kiện lớn này.

su-kien-pmass

-----

Học cùng sếp tổng Hoàng Dũng của Color Media trong lớp Brand 17 từ năm 2015, rồi sau đó là cơ số lớp ở Plato, mãi cho đến khi làm phóng sự tái định vị cho CumarGold 2 chị em mới có dịp hợp tác. Và cho đến giờ phim tư liệu đó vẫn theo tôi trong các khóa học của học viện M&P để tự hào chia sẻ về sự tâm huyết và chau chuốt mà cả ekip CVI và Color Media đã dồn vào dự án trong suốt hơn 1 tháng triển khai.

Có lẽ Color Media cũng là một trong số ít các doanh nghiệp luôn support hết mình cho các sự kiện cộng đồng, từ VSMCamp, VMCC, Brand Walker và giờ là Pharmacom, đến đâu cũng thấy dấu ấn của team "Cô lô"

Lần nào cũng vậy chỉ cần đặt vấn đề là sẽ nhận được cái gật đầu nhanh trong 1 nốt nhạc mà không cần suy tính thiệt hơn, từ YEP năm ngoái khi Pharmacom mới chỉ là cộng đồng non trẻ, nhỏ bé.

Cảm ơn team Color Media đã cùng theo chân chúng tôi tới rất nhiều doanh nghiệp Dược để ghi lại trăn trở của họ về những "Thách thức cho ngành Dược trong thời đại số", từ tiếng nói của các quản lý Sales ASM, đến BM, CMO và thậm chí là cả CEO

---

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác