ColorMedia hân hạnh là đối tác truyền thông đồng hành cùng sự kiện CX LEADER TALK 2019

ColorMedia hân hạnh là đối tác truyền thông đồng hành cùng sự kiện CX LEADER TALK 2019 với chủ đề: " XÂY DỰNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH BẰNG TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI."

CX LEADER TALK – XÂY DỰNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH BẰNG TRẢI NGHIỆM VƯỢT TRỘI sẽ giúp chúng ta một cái nhìn đầy đủ về trải nghiệm khách hàng. Từ hệ thống lý luận theo chuẩn quốc tế đến các case study thực tiễn tại Việt Nam.

CX LEADER TALK là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Cộng đồng CX Leader - Trải nghiệm khách hàng, do chuyên gia Nguyễn Dương – Người đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được nhận chứng chỉ trải nghiệm khách hàng quốc tế khởi xướng.

sự kiện CX LEADER TALK 2019

Với mục tiêu lan tỏa kiến thức và kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp Việt Nam chương trình sẽ bao gồm 4 nội dung chính:

1. Con đường tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc: từ nguyên lý đến thực tiễn – Ông Nguyễn Dương – Chuyên gia số 1 Việt Nam về trải nghiệm khách hàng.

2. Tác động của Trải nghiệm khách hàng đến doanh thu của doanh nghiệp như thế nào – Ông Hoàng Anh Đức – Giám đốc Trung tâm Trải nghiệm Khách hàng - Ngân hàng TMCP Hàng Hải, MSB.

3. Bài học cải tiến trải nghiệm khách hàng trong mô hình kinh doanh online tại Việt Nam – Ông Tuấn Nguyễn - Phó tổng giám đốc VCcorp. Người tiên phong trong mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam với các trang TMĐT nổi tiếng như Muachung, Rongbay, Én bạc, Muare.. Gần đây nhất là mạng xã hội Lotus.

4. Sáng tạo trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh dịch vụ Việt Nam – Ông Đoàn Linh Chủ tịch HĐTV 30shine, xe điện Pega và cơm gà sChicken.

5. Điều phối sự kiện là bà Đỗ Thanh Phương – CEO Olivia, Tư vấn và huấn luyện trải nghiệm khách hàng ngành làm đẹp.

Đối tượng tham gia chương trình: Chủ doanh nghiệp SME, các Quản lý các bộ phận chức năng liên quan đến Nhân sự, marketing, thương hiệu, bán hàng, chăm sóc khách hàng,... Các anh chị đang khởi nghiệp muốn tìm kiếm chìa khóa cho việc xây dựng doanh nghiệp hướng đến khách hàng.

Thời gian: 08h30 – 12h thứ 7 ngày 23/11/2019

Địa điểm: Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội

Giá vé thường 600k/vé. Đăng ký trước ngày 16/11 giá 400k/vé. Xin gửi tặng các anh chị trong cộng đồng 20 vé discount 50% giá vé thường với mã giảm giá CXGROUP (viết hoa)

Nội dung sự kiện: https://cxleader.vn/

Link mua bằng mã giảm giá: https://bigtime.vn/cx-leader-talk-2019-4301, nhập mã CSMOCX (viết hoa) để đăng ký với giá ưu đãi nhé!

Chương trình được tổ chức với mục tiêu giúp người tham gia hiểu đúng kiến thức tổng thể về trải nghiệm khách hàng, các bài học kinh nghiệm để tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc, xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Hiểu cụ thể qua các case: bán lẻ, online, dich vụ.

Lưu ý: chương trình phù hợp hơn với quản lý cấp trung trở lên

Hẹn gặp các anh/chị!

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác