ColorMedia đồng hành cùng VSMCamp - Sự kiện Sale & Marketing lớn nhất trong năm

ColorMedia tiếp tục đồng hành cùng CSMO trong sự kiện VSMCamp 2022 giúp lan tỏa giá trị trong cộng đồng Sale & Marketing. VSMCamp 2022 với chủ đề “Trải nghiệm số - Digital Experience”. Trong 2 ngày 18 và 19/11/2022, VSMCamp đã mở ra một bức tranh toàn cảnh về xu hướng mới đối với lĩnh vực marketing trong thời đại kỷ nguyên số. Hãy cùng ColorMedia xem VSMCamp 2022 có gì nổi bật nhé!

Chủ đề xu hướng được cộng đồng Sale & Marketing quan tâm 

ColorMedia tiếp tục đồng hành cùng CSMO trong sự kiện VSMCamp 2022 giúp lan tỏa giá trị trong cộng đồng Sale & Marketing. VSMCamp 2022 với chủ đề “Trải nghiệm số - Digital Experience”. Trong 2 ngày 18 và 19/11/2022, VSMCamp đã mở ra một bức tranh toàn cảnh về xu hướng mới đối với lĩnh vực marketing trong thời đại kỷ nguyên số. 

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (1)

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (2)

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (3)

Chủ đề năm nay với nội dung hướng đến bối cảnh công nghệ đang ngày càng phát triển và làm bản chất thị trường thay đổi theo xu hướng số hóa. Chính vì vậy, “Trải nghiệm số” cần được tối đa hóa trong việc thúc đẩy các truyền thông thương hiệu để mang lại hiệu quả tốt hơn cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (4)

Tiếp nối từ những thành công trong quá khứ, sự kiện năm nay tiếp tục được Câu lạc bộ Các giám đốc Sales & Marketing (CSMO Việt Nam) phối hợp cùng đơn vị công ty Le Bros tổ chức. Đại hội quy tụ dàn diễn giả cả trong nước và quốc tế đến từ các tập đoàn hàng đầu hay những startup kỳ lân. Điều đặc biệt là VSMCamp 2022 được tổ chức theo phong cách đúng với tinh thần chủ đề của đại hội năm nay đó là “Trải nghiệm số”. 

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (5)

Sự kiện được tổ chức hoàn toàn bằng công nghệ số với phương thức đặt vé tham dự điện tử và dạ tiệc networking. Đây là một sân chơi giúp kết nối mọi người trong ngành cùng học hỏi, nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn đồng thời cũng bắt kịp theo xu thế thay đổi chung của toàn cầu.

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (6)

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp ()

 

Nhà tài trợ đồng hành bền vững cùng sự kiện

Dưới cương vị là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kết hợp giữa Agency và Production House, ColorMedia đã luôn đồng hành, sẻ chia cùng các hoạt động của VSMCamp ngay từ khi mới bắt đầu. Qua 5 mùa tổ chức kể từ chương trình đầu tiên vào năm 2015, ColorMedia hân hạnh tiếp tục là một trong số ít những nhà tài trợ đáng tin cậy, hỗ trợ hết mình cho VSMCamp. Suốt những mùa đại hội đã qua và tiếp tục cùng VSMCamp 2022, ColorMedia luôn đảm nhận trực tiếp các nhiệm vụ về mặt truyền thông hình ảnh cho VSMCamp như ghi hình, sản xuất video trailer, bản highlight sự kiện,... 

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (8)

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (9)

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (10)

Trong khuôn khổ sự kiện năm nay, bên cạnh việc tiếp tục đồng hành cùng VSMCamp trong vai trò là một nhà tài trợ chương trình về mảng hình ảnh, ColorMedia cũng hoạt động với tư cách là một đơn vị tham dự sự kiện với gian hàng của riêng mình. Đến với gian hàng của nhà Color trong đại hội, các doanh nghiệp khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt với chiết khấu lên đến 10% khi sử dụng gói sự kiện “Khởi sự đầu xuân” cho chiến dịch truyền thông thương hiệu trong dịp Tết 2023 sắp tới.

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (11)

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (12)

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (13)

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (14)

Bản thân là một đơn vị thực hiện các dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu và sản xuất các sản phẩm quảng cáo, ColorMedia vô cùng thấu hiểu được tầm quan trọng của truyền thông đối với các sự kiện cộng đồng trong chính lĩnh vực của mình. Bởi vậy ColorMedia hy vọng VSMCamp sẽ vẫn là sân chơi bổ ích cho tất cả mọi người trong lĩnh vực Sale & Marketing trong những năm sắp tới.

colormedia-dong-hanh-tai-tro-vsmcamp (15)

Xem thêm: 

ColorMedia đồng hành cùng “siêu” sự kiện bất động sản RealtorX

ColorMedia đơn vị đồng hành truyền thông cho sự kiện bất động sản WEBINAR 10

ColorMedia “Chạy để tốt hơn mỗi ngày” cùng VMCC trong sự kiện Marcom Run 2022

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác