C.Studio - Dịch vụ quay Talkshow chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hiên nay, nhiều nhà sản xuất đã và đang khá bối rối để có thể lựa chọn một địa điểm ưng ý để có thể thực hiện những chương trình talkshow, đàm thoại, đối thoại. Một studio chuyên nghiệp cần đòi hỏi rất nhiều yếu tố từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, C.Studio là một trung tâm uy tín đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng của một studio chuyên nghiệp.

Talk show là gì?

Talk Show là chương trình đối thoại giữa người dẫn dắt trò chuyện cùng khách mời, câu chuyện xoay quay một chủ đề đang hot. Người dẫn dắt (thường được gọi là MC) và khách mời phân tích, đánh giá, bình luận và nêu ra quan điểm cá nhân của mình về chủ đề đó.

Talk Show là một buổi nói chuyện trao đổi về nhiều đề tài trong cuộc sống. Doanh nghiệp có thể sử dụng talk show như một buổi chia sẻ và quảng cáo về sản phẩm của mình. Giới thiệu về dịch vụ của công ty thông qua buổi trò chuyện thân thiện và gần gũi với khách mời.

quay-talkshow

Trường quay talkshow 3D

Dịch vụ quay talkshow chuyên nghiệp

Kết hợp giữa hệ thống thiết bị hiện đại, tiên tiến và đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, chuyên nghiệp, mỗi sản phẩm được sản xuất tại C.Studio mang lại đều hướng đến sự trọn vẹn tối ưu dành cho khách hàng. Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn, ColorMedia - chủ quản của C.Studio tự hào khi trở thành một điểm đến tin cậy khi bạn muốn quay talkshow tại studio.review cstudio - final.00_01_33_59.Still004

Với không gian rộng rãi cùng đầy đủ tất cả những trang thiết bị cần thiết, C.Studio đủ tiêu chuẩn là một studio chuyên nghiệp. Ngoài ra, studio còn có không gian khép kín và riêng biệt để bạn hoàn toàn có thể làm việc một cách thoải mái trong không gian của studio.

Các dịch vụ tại studio cũng là một điểm đặc biệt khiến bạn yên tâm khi sử dụng:

  • Bàn ghế, đạo cụ phục vụ quay talkshow, bản tin…
  • Hệ thống điều hòa, Internet & Wifi tốc độ cao.
  • Booking KOL, diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng.
  • Dịch vụ trang điểm MC - Khách mời.
  • Dựng phim hoàn thiện theo yêu cầu
  • Thiết kế background, bộ nhận diện, hình hiệu, gạt,...

review cstudio - final.00_03_29_41.Still011

Để những chương trình talkshow của bạn chuyên nghiệp, hình ảnh đẹp, hãy liên hệ ngay với với chúng tôi:

C.Studio - 90 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 090.116.4566 – Linh Nga

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác