An Hòa Paper làm phim doanh nghiệp có gì khác biệt?

Hình ảnh nổi bật của dự án

Đội ngũ sản xuất

Film Director

Giang Vũ

Account

Hòa Nguyễn

ColorMedia – Production House chuyên nghiệp sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, mỗi năm chúng tôi tư vấn và sản xuất hàng trăm phim trên tất cả các lĩnh vực, điều đó giúp chúng tôi có những góc nhìn tổng quan của nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Khi tiếp xúc và làm việc với Công ty Giấy An Hòa, chúng tôi nhận thấy được cái “chất An Hòa” để doanh nghiệp này tiên phong, dẫn đầu về thị trường giấy và bột giấy tại Việt Nam.

1. An Hòa nhận thấy được tầm quan trọng của phim giới thiệu doanh nghiệp Với một doanh nghiệp thuần về sản xuất lịch sử gần 20 năm trên thị trường, việc trì trệ trong tư duy, cách làm là điều không thể tránh khỏi. Thật tình cờ khi ColorMedia tiếp xúc với ban lãnh đạo, bộ phận truyền thông, marketing của An Hòa Paper là thời điểm đã chuyển giao thế hệ quản lý mới, với một luồng gió, khí thế và cách nhìn mới giúp họ hiểu được tầm quan trọng phải xây dựng lại hình ảnh doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, hiện đại trong mắt khách hàng. Đối tác làm việc đặc thù là khách hàng tổ chức trong và ngoài nước nên cần phải có một bộ phim doanh nghiệp thể hiện hồ sơ năng lực của công ty. ColorMedia đã tư vấn những concept phù hợp để hai bên thống nhất đi đên tiếng nói chung cho ra đời phim doanh nghiệp sớm nhất.

2. Đổi mới tư duy để cho ra đời bộ phim doanh nghiệp hiện đại, mang yếu tố cảm xúc Trước khi làm việc với Production House ColorMedia, Công ty Giấy An Hòa cũng đã từng hợp tác với một đối tác làm phim, nhưng thực sự không hài lòng với chất lượng sản phẩm vì cách làm phim quá cũ kỹ, phim phóng sự truyền thống chưa nổi bật được sự khác biệt của Giấy An Hòa. Nắm được tâm tư và sứ mệnh của Công ty đội ngũ, Sáng tạo đã viết nên câu chuyện “ An Hòa Paper - Gieo nguồn xanh, nhân giá trị”. Thực hiện ý tưởng này một cách chuyên nghiệp hơn bằngquy trình làm phim chuẩn quốc tế của ColorMedia, để cho ra đời phim doanh nghiệp mang tên An Hòa Paper

3. Năng lực triển khai của đơn vị sản xuất phim là ưu tiên lựa chọn hàng đầu Nhiệm vụ đầu tiên của bộ phim giới thiệu doanh nghiệp An Hòa Paper là trình chiếu tại lễ kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, đã cố định thời gian phải hoàn thành nên tiến độ dự án rút ngắn lại so với quy trình, nhưng không vì thế mà bỏ qua chất lượng sản phẩm. Qua 8 năm kinh nghiệm sản xuất hơn 500 phim doanh nghiệp ColorMedia đã có rất nhiều kinh nghiệm để làm ra những phim ngắn thời gian mà chất lượng vẫn là chiều sâu : như Viettel, Bảo Việt… bởi chúng tôi là Production House mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

4. Phối hợp, tạo mọi điều kiện cho đơn vị làm phim để có sản phẩm tốt nhất Nếu như các công ty khác khi thuê các đơn vị làm phim, doanh nghiệp thường giao cho đơn vị sản xuất chủ động, chỉ kiểm soát chất lượng cuối cùng, nhưng với An Hòa Paper thì không, mọi quá trình sản xuất được phòng marketing An Hòa Paper theo dõi sát sao, hỗ trợ, giải quyết hết sức kịp thời, không còn khoảng cách giữa “Agency” và “Client”, mọi người coi nhau như một team thống nhất, giúp cho đơn vị sản xuất thấu hiểu về doanh nghiệp, sản phẩm, đẩy cao được hiệu quả công việc.Mục tiêu chung là phim doanh nghiệp An Hòa phải chứa đựng toàn bộ những điều khách hàng muốn biết thông qua thước phim này.

5. Mong muốn cải thiện hình ảnh bằng đồ họa hậu kỳ Quy trình sản xuất phim đòi hỏi sự liên kết hết sức chặt chẽ giữa các khâu, việc xây dựng được ý tưởng tốt, sản xuất tiền kỳ tốt nhưng sản xuất hậu kỳ không tốt thì bộ phim cũng không đạt chất lượng chọn vẹn. Đặc thù nhà máy đã xây dựng khá lâu nên không tránh khỏi hình ảnh cũ kỹ theo thời gian, với con mắt người làm nghề, bộ phận hậu kỳ đã đề xuất những cách thể hiện đồ họa, tiết tấu, âm nhạc thú vị giúp bộ phim ấn tượng, hiện đại, cảm xúc hơn rất nhiều. Thành công hơn thế nữa là tập thể giữa con người của An Hòa Paper và ColorMedia làm việc tập trung nỗ lực hết mình trong 10 ngày liên tiếp làm thành bộ phim doanh nghiệp sắc nét về hình ảnh, âm thanh sống động. Đây cũng là điều mà ColorMedia đã làm suốt 8 năm qua. Vượt lên trên tất cả, ColorMedia – Đơn vị sản xuất phim doanh nghiệp chuẩn quốc tế luôn tư duy “Chất lượng sản phẩm đánh giá năng lực đơn vị sản xuất, sản phẩm phải đem đến hiệu quả thực sự cho doanh nghiệp”, hãy liên hệ để trải nghiệm dịch vụ.

Hotline: 0971 860 666 – Email: huyvu@colormedia.vn www.phimdoanhnghiep.vn – www.colormedia.vn

Bài viết khác

Phim kỷ niệm 15 năm Bảo hiểm hàng không VNI | ColorMedia sản xuất 2023
Phim kỷ niệm 15 năm Bảo hiểm hàng không VNI | ColorMedia sản xuất 2023
Phim doanh nghiệp Quanterm Logistics Việt Nam | ColorMedia sản xuất 2023
Phim doanh nghiệp Quanterm Logistics Việt Nam | ColorMedia sản xuất 2023
[ColorMedia] Sản xuất phim doanh nghiệp - Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life 2021
[ColorMedia] Sản xuất phim doanh nghiệp - Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life 2021
Phim doanh nghiệp - REDSUN ITI
Phim doanh nghiệp - REDSUN ITI