3 Mẫu TVC Quảng cáo ấn tượng mùa Covid

Dù trong bất kì hoàn cảnh nào thì truyền thông quảng cáo là không thể thiếu đối với nhiều nhãn hàng, mùa dịch Covid được ví như 1 phép thử về độ nhanh nhậy của các công ty với thời cuộc. "Cái khó ló cái khôn" - thật vậy các brand đã không ngừng bắt trend và tạo ra những mẫu TVC quảng cáo đầy sáng tạo và thấm thía nhiều tầng ý nghĩa. Cùng ColorMedia điểm qua 1 vài TVC quảng cáo ấn tượng mùa dịch này nhé!

1/ TVC quảng cáo Có thực mới vực được Cô vy - Grab food

Không cần những chi tiết giật gân hay attention từ những giây phút đầu tiên của video, TVC quảng cáo của Grabfood chạm tới người xem bằng những hình ảnh rất đời thường, rất dung dị, rất chân thành và rất “thực” trong những ngày cả đất nước đang gồng mình chống dịch. TVC vừa là lời chia sẻ với những khó khăn, vừa là lời tuyên truyền hiệu quả những cách bảo vệ bản thân cho mọi người xung quanh trong bối cảnh Cô Vy đang lang thang ở khắp nơi.

Nhưng điều đó liệu đã đủ? Đằng sau những thước phim ấm áp về tình người và sự sẻ chia ấy, là lời khẳng định và cam kết an toàn cho người dùng, để họ yên tâm sử dụng dịch vụ trong bối cảnh người người ở nhà, hạn chế giao tiếp hết mức. TVC quảng cáo “Có thực mới vực được Cô Vy” được “bắt trend” một cách khéo léo, không phản cảm mà còn rất duyên dáng, dễ chịu.

lam-tvc-mua-dich

TVC quảng cáo của GrapFood

Bạn có thể xem TVC quảng cáo của GrapFood

2/ TVC quảng cáo One Team - Budweiser

Budweiser đã có lịch sử quảng cáo phong phú. “Chai Bud này là của bạn” (This Bud's For You) là sản phẩm của D'Arcy Masius Benton & Bowles, tôn vinh cuộc sống thường nhật và những người làm việc chăm chỉ đã trở thành dấu ấn bản ngã của hãng, được đánh giá là một trong 9 chiến dịch nổi bật nhất mọi thời đại.

Và trong mùa dịch này, Budweiser đã triển khai mẫu TVC quảng cáo với tên gọi “One Team” với câu mở đầu vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm: “This Bud's For the Blues and Reds, an the warriors,…” để tri ân, cổ vũ những người đang ở tuyến đầu chăm chỉ, hết mình trong trận chiến chống dịch đầy cam go. TVC “One team” không những là câu chuyện đầy bản sắc của Budweiser, mà còn thể hiện góc nhìn trách nhiệm xã hội sâu sắc, thông minh.

lam-tvc-bud

TVC quảng cáo của Budweiser

Bạn có thể xem TVC quảng cáo của Budweiser

3/ TVC quảng cáo Canceled Corona Commercials - Corona Beer

Một trong những nhãn hàng “nằm không cũng dính đạn” phải kể đến beer Corona- khi “không may” trùng tên với chủng virus đang bị toàn cầu truy quét.

Những tưởng bia Corona sẽ nằm im chờ bão tan thế nhưng TVC “Canceled Corona” vẫn ra đời với tiền cảnh chai bia vàng vương miện đầy nổi bật, và những câu chuyện hậu cảnh đằng sau mang thông điệp mùa dịch khi tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng bạn bè, người thân ngay tại nhà.

Thậm chí, chai bia vàng này còn mạnh dạn chơi chữ “It's contagious” – lây nhiễm trong mẫu quảng cáo của mình: “Betweens old friends good times can be contagious, corona is contagious” thể hiện sự trào phúng, thông minh, “liên kết” của nhãn.

lam-tvc-corona

TVC quảng cáo của Beer Corona

Bạn có thể xem TVC quảng cáo của Beer Corona

 

Trong nguy luôn có cơ. Nhưng hãy thật nhạy cảm, thật khéo léo, biết thế nào là đủ và biết điều gì là quan trọng trong những thời điểm quan trọng.


Xem thêm:

 

Video đề xuất:

 Tổng hợp 100 dự án 2019 ColorMedia

Phương Linh

Là một content marketing đầy năng lượng và nhiệt huyết. Linh luôn mang đến những màu sắc mới mẻ và sự sáng tạo trong từng bài viết.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác