Trong thời gian gần đây, ColorMedia đã nhận được nhiều thông tin đáng báo động về hành vi mạo danh ColorMedia trên các nền tảng Website, Fanpage, các trang tin tuyển dụng như : vieclam24h, TopCV… Các cá nhân và tổ chức này đã lợi dụng hình ảnh và uy tín của ColorMedia để lừa đảo khách hàng nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản.
Hiện nay, xuất hiện ngày càng nhiều các tổ chức, doanh nghiệp lên kế hoạch giả mạo, lấy cắp các thông tin bảo mật từ những công ty nổi tiếng tại Việt Nam. Trong đó, thời gian gần đây, ColorMedia đang trở thành một trong những “nạn nhân" bị các tổ chức, cá nhân không rõ mục đích chiếm đoạt, lợi dụng hình ảnh công ty để lừa đảo khách hàng.
Dưới đây là thông báo chính thức từ ColorMedia:
Điều này đã gây ra nhiều ảnh hưởng không chỉ đến công ty mà còn tác động tiêu cực đến những khách hàng đã và đang hợp tác với ColorMedia.
Để đảm bảo an toàn, các Quý khách hàng vui lòng xác minh Website, Fanpage, số điện thoại hotline, tin nhắn,… gửi tới Quý khách hàng trước khi đăng ký hoặc cung cấp thông tin cá nhân và tài khoản của mình.
ColorMedia xác nhận thông tin liên hệ chính thức như sau:
𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://colormedia.vn/
𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞 : https://www.facebook.com/tvc.phimdoanhnghiep/
☎ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 : 0776 511 511/ 0974 511 511
📩 Các Email có địa chỉ kết thúc bằng đuôi @colormedia.vn.
Địa chỉ liên hệ:
📍 Văn phòng Hà Nội: P309, tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
📍 Văn phòng TPHCM: Tòa nhà GoldView 346 bến Vân Đồn, phường 1 quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Nếu Quý khách hàng cần thêm thông tin hỗ trợ, hay có bất kỳ nghi vấn nào, xin vui lòng liên với ColorMedia qua số điện thoại hoặc Email, Website, Fanpage chính thức trên. Công ty xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng, cá nhân, tổ chức và mong muốn tiếp tục được phục vụ và hợp tác trong tương lai.
Trân trọng!
Phim doanh nghiệp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến lược truyền thông và quảng bá thương hiệu của một doanh nghiệp. Thông qua phim, doanh nghiệp có thể tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng, tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Đồng thời tạo dựng hình ảnh và nâng cao giá trị thương hiệu. Cùng ColorMedia tìm hiểu về các loại hình phim Doanh nghiệp “nóng” nhất trên thị trường hiện nay.
Đây là một trong những loại hình phim doanh nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất nhiều nhất. Phim giới thiệu profile doanh nghiệp là một loại phim ngắn nhằm giới thiệu về thông tin chung của doanh nghiệp, như lịch sử, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển, sản phẩm hoặc dịch vụ, nhân sự, vị trí và nơi làm việc.
Phim giới thiệu về Doanh nghiệp Hạo Phương
Đây là một cách để giới thiệu doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác hoặc nhà đầu tư một cách nhanh chóng và trực quan, giúp tăng tính chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp
Phim kỷ niệm năm - sinh nhật là một loại phim tái hiện lại các khoảnh khắc trong quá trình phát triển của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định, hoặc để kỷ niệm một sự kiện quan trọng của doanh nghiệp như sinh nhật, kỷ niệm thành lập hay một dự án thành công.
Phim kỷ niệm 30 năm về Tập đoàn An Phước
Phim kỷ niệm năm - sinh nhật thường bao gồm các hình ảnh, video clip, bài phát biểu, phỏng vấn nhân viên và khách hàng, và được sản xuất với mục đích tạo niềm tự hào và cảm hứng cho nhân viên, khách hàng và đối tác của doanh nghiệp.
Brand Story - câu chuyện thương hiệu là một loại phim kể lại câu chuyện về hành trình phát triển của thương hiệu, từ quá khứ cho đến hiện tại, cùng với những giá trị cốt lõi mà thương hiệu đại diện.
Phim Brand Story về Doanh nghiệp Hyundai Kefico Hải Dương
Brand Story thường tập trung vào việc kể chuyện, tạo nên một liên kết tâm lý với khán giả thông qua việc tái hiện lại những câu chuyện đằng sau thành công của thương hiệu, những nỗ lực và khó khăn mà doanh nghiệp đã trải qua để trở thành một thương hiệu nổi tiếng.
Brand Story thường được sản xuất với mục đích tăng tính nhận thức và nhận diện thương hiệu, gợi nhớ lại những giá trị cốt lõi và nâng cao niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu.
Phim Company Video - Câu chuyện doanh nghiệp là một loại phim ngắn hoặc dài tập nhằm giới thiệu về hành trình phát triển của doanh nghiệp, từ khi thành lập đến hiện tại. Phim thường bao gồm các hình ảnh, video clip, phỏng vấn các thành viên của công ty, cùng với thông tin về mục tiêu, giá trị, tầm nhìn, năng lực sản xuất kinh doanh, cũng như các thành tựu và thách thức trong quá trình hoạt động.
Phim Company Video về Doanh nghiệp MB AGEAS LIFE
Phim Company Video - Câu chuyện doanh nghiệp thường được sản xuất với mục đích giới thiệu về sự độc đáo và đặc biệt của công ty, tạo dựng niềm tin đối với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, nhân viên và cộng đồng. Phim cũng giúp cho công ty tăng tính chuyên nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu.
Phim Factory - Nhà máy là một loại phim ngắn hoặc dài tập thường được sản xuất nhằm giới thiệu về quá trình sản xuất của một nhà máy hoặc một dây chuyền sản xuất. Phim thường bao gồm các hình ảnh, video clip, phỏng vấn công nhân, kỹ sư, quản lý, cùng với thông tin về quy trình sản xuất, trang thiết bị, công nghệ sử dụng, chất lượng sản phẩm, v.v.
Phim Nhà máy về Doanh nghiệp Dược phẩm Hoa Linh
Phim Factory - Nhà máy thường được sản xuất với mục đích tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Phim còn giúp cho công ty tăng tính chuyên nghiệp và đồng thời giới thiệu về sự tập trung và cam kết của công ty đối với việc sản xuất sản phẩm chất lượng cao.
Là một trong những Creative Agency & Production House hàng đầu tại Việt Nam, ColorMedia tự hào là đơn vị sản xuất các bộ phim quảng cáo, phim doanh nghiệp có quy mô nhất hiện nay.
Liên hệ ngay với ColorMedia để được tư vấn về những ý tưởng cho phim doanh nghiệp mới nhất!
Thời gian được cho là tốt nhất để đăng tải các video lên Youtube là khoảng từ 12 giờ trưa đến 4 giờ chiều. Hầu hết người xem sẽ hoạt động vào buổi tối nên việc đăng tải video sớm hơn được cho là có thời gian cho video nghỉ và kiếm được lượng view ổn định đến từ đối tượng cũ đủ để Youtube đẩy video của bạn vào những khung giờ tiếp theo nhằm tiếp cận lượng người truy cập lớn hơn - lượng người xem mới.
Tiếp theo, ngày đăng thứ Năm và thứ Sáu là những ngày tốt nhất chúng ta có thể đăng tải nội dung lên YouTube. Vì phần đa người dùng sẽ hoạt động vào cuối tuần. Nên việc đăng tải vào thứ Bảy và Chủ Nhật khung giờ từ 9-11 giờ sáng để có được lượt xem cao nhất.
Thu hút người xem với với “Quy tắc 6 giây”
Hãy tập trung vào 6 giây đầu tiên xem bạn có thể truyền tải những nội dung, hình ảnh như thế nào để khách hàng tò mò và muốn xem đến cùng.
Biến video quảng cáo thành một câu chuyện hấp dẫn
Một video quảng cáo đơn thuần chỉ cho người xem biết sản phẩm đó là gì, công dụng ra sao sẽ không thu hút bằng một quảng cáo được xây dựng một câu chuyện đầy cảm xúc và ý nghĩa.
Dẫn dắt khách hàng đi vào câu chuyện của bạn giống như bạn đang tâm sự, kể chuyện với bạn sẽ luôn tạo được ấn tượng từ phía khách hàng với thương hiệu bạn hơn và họ sẽ ưu tiên cân nhắc mua sản phẩm của bạn hơn là của thương hiệu khác.
Phát trực tiếp
Phát trực tiếp ngày càng được phát triển và được sử dụng trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok,...Với dạng video này, người xem sẽ có cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm và có sự tương tác qua lại giữa người nói và người xem.
Kết hợp Email marketing với Video marketing
Theo một nghiên cứu về lợi ích của việc sử dụng video trong email marketing, 55% người được hỏi cho rằng những email có nhúng kèm video có tỷ lệ nhấp vào cao hơn.
Một video quảng cáo sử dụng hình ảnh sống động, âm thanh dễ nghe sẽ luôn thu hút và không tạo sự nhàm chán cho người xem khi phải đọc những dòng chữ khô khan.
Vì vậy, hãy cân nhắc kết hợp Email marketing với Video marketing để đem lại hiệu quả truyền thông tốt nhất
1. Phim phóng sự doanh nghiệp là gì?
Phim phóng sự về một doanh nghiệp nào đó thường là do 1 cơ quan báo chí nào đó thực hiện, phản ánh về một chuyên đề nào đó có trong doanh nghiệp như: nhân sự, công nghệ, các công trình khoa học..
2. Phim tài liệu doanh nghiệp là gì?
Tại thực tế các doanh nghiệp, phim tài liệu chỉ được thực hiện khi có các sự kiện kỷ niệm lớn như 5 năm, 10 năm, 20 năm...và sử dụng trong sự kiện đó và cất tủ. Tính tài liệu trong bộ phim không cao do đang hiểu nhầm về dạng phim này.
Khác với các dạng phim khác, phim thương hiệu sẽ là một câu chuyện truyền cảm hứng hoặc những shortfilm (đoạn phim ngắn) để làm nổi bật các yếu tố của thương hiệu như: Triết lý (Brand philosophy), Tầm nhìn - Sứ mệnh (Vision - Mission), Tính cách, Hình mẫu thương hiệu (Brand Personality).
Phim thương hiệu sẽ là một sản phẩm video để giúp người xem, khách hàng hiểu hơn về tảng băng chìm này.
Phim doanh nghiệp là một cuốn profile động về doanh nghiệp, được thực hiện với chất lượng hình ảnh cao, chuyên nghiệp và mang tính quảng cáo.
Thông qua Phim doanh nghiệp, khách hàng có thể có cái nhìn tổng thể, rõ ràng về doanh nghiệp đó và đưa đến hành vi mua hàng hoặc hợp tác nhanh hơn.
Ai thì cũng nghĩ thước đo chính xác nhất là "bảng kết quả bán hàng" được đo lường trước - trong và sau khi chạy quảng cáo. Điều đó đúng nhưng chưa đủ.
02 mục tiêu của quảng cáo là:
- Tăng độ phủ & nhận biết thương hiệu
- Thúc đẩy các hoạt động bán hàng
Trước hết chúng ta cần xác định đâu là mục tiêu chính. Từ mục tiêu đó để chúng ta đánh giá quá trình sáng tạo, triển khai sao cho đạt được kết quả cao nhất theo từng mục tiêu.
Nếu mục tiêu tăng độ phủ và nhận biết thương hiệu thì việc cần làm là chiến dịch quảng cáo phải được nhiều người biết đến, nhớ đến thông điệp truyền thông là gì, các bàn luận của họ trên các nền tảng về quảng cáo. Còn nếu là thúc đẩy hoạt động bán hàng thì đúng là kết quả bán hàng, traffic tại các điểm bán, số lượng đơn hàng có tăng không chính là một thước đo quan trọng.
Bên cạnh đó nhiều thước đo cho phần triển khai chi tiết cũng giúp bạn đánh giá hơn về hiệu quả cho một TVC hoặc chiến dịch quảng cáo.
Ý tưởng phim quảng cáo là những suy nghĩ, tưởng tượng có ý đồ cho cách thức thể hiện một bộ phim quảng cáo nhằm mục đích đưa ra thông điệp của sản phẩm, chiến dịch hoặc thương hiệu và phải tiếp cận được trực tiếp với khách hàng nhưng theo một cách khác biệt.
Ý tưởng có thể nói là đóng vai trò quan trọng nhất của toàn dự án, là xương sống hình thành nên một phim quảng cáo thành công.
Những ý tưởng sáng tạo luôn là kết quả của quy trình làm việc chuyên nghiệp dựa trên những phân tích, nghiên cứu và xử lý thông tin rất khoa học, mà đôi khi rất tốn kém, nhằm đảm bảo tạo ra những quảng cáo mang lại hiệu quả bán hàng thực sự, chứ không chỉ đơn giản là những quảng cáo đẹp.
Vì vậy, để có được ý tưởng phim hoàn hảo với một mức giá hợp lý, doanh nghiệp cần cân nhắc để lựa chọn đơn vị sản xuất phim uy tín và chuyên nghiệp.
Các yếu tố cần lưu ý để tối giản chi phí sản xuất phim quảng cáo:
Câu trả lời của ColorMedia sẽ là “CÓ”, hãy tận dụng trend để làm quảng cáo. Và phải làm như thế nào để theo trend hiệu quả thì hãy cũng ColorMedia lưu ý một vài điểm dưới đây nhé!
1. Hãy thông báo bạn đã trở lại sau dịch
Trên mọi phương tiện truyền thông online như Facebook, Instagram, Youtube, Twitter,… hãy thông báo bạn đã kinh doanh trở lại và cập nhật thật đều đặn với đa dạng nội dung từ văn bản, hình ảnh tới video. 2. Luôn cập nhật các phương thức mới
Mọi thứ thật sự đã rất khác biệt so với cảm nhận của bạn dù chúng ta mới chỉ xa cách nhau vài tháng, thời cuộc thay đổi thì chúng ta cũng phải thay đổi, thay bằng những gì trực tiếp ta thay bằng trực tuyến, phương thức trự tuyến hứa hẹn sẽ là 1 làn song mới ở tương lai gần bởi sự phát triển manh mẽ của công nghệ.
3. Đẩy mạnh các sự kiện trực tuyến
Khi mà hiện tại các hoạt động hầu như đều được phát trực tiếp trên các phương tiện truyền thông online như Facebook, Youtube thì có lẽ đã đến lúc bạn bắt tay vào Livestream. Hãy cố gắng tạo nhiều sự kiện kết nối trong mỗi livestream để kết nối nhiều và lâu hơn với khách hàng
4. Cho khách hàng của bạn thấy bạn ở đó vì họ
Hãy để khách hàng thấy bạn vẫn luôn miệt mài làm việc để cung cấp những sản phẩm tốt nhất tới họ. Không hề khó để họ cảm nhận được điều này chỉ cần bạn cập nhật chăm chỉ trên truyền thông online của bạn mà thôi.
5. Lời cảm ơn thực sự cần thiết
Các chương trình khuyến mãi, hình ảnh, clip cảm ơn hoặc 1 tẩm bưu thiếp nhỏ trong mỗi gói sản phẩm được chuyển đến tay khách hàng chắc chắn sẽ làm họ nhớ tới bạn lâu thật lâu bởi lẽ ai cũng sẽ ghi nhớ tới người khiến mình hạnh phúc.
Cấu thành nên một bảng chi phí sản xuất phim quảng cáo bao gồm Các phần chính sau đây:
Ý tưởng xây dựng Concept phù hợp với nhãn hàng, với mục tiêu truyền thông của doanh nghiệp. Đồng thời đảm bảo tính sáng tạo nội dung thu hút người dùng. Và để có một ý tưởng phim quảng cáo ấn tượng.
Trên thị trường, mức chi phí để làm ra một bộ phim quảng cáo dao động từ 200tr cho đến cả chục tỷ đồng. Mức giá phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố được cấu thành
Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Các yếu tố nào cấu thành chi phí TVC quảng cáo cho doanh nghiệp?
Dự trù kinh phí bao nhiêu tiền để làm TVC luôn là câu hỏi cho mỗi người lên kế hoạch xây dựng chiến lược truyền thông. Theo đó thông thường đối với các khách hàng khi làm việc với ColorMedia, chúng tôi thường đưa ra 3 phương pháp sau để có thể báo giá phù hợp với khách hàng nhất:
Thông thường các trung tâm quảng cáo của các đài truyền hình thường duyệt và cấp mã băng với hai nội dung chính sau:
Các nội dung trong phim quảng cáo phải đạt các yếu tố về thuần phong mỹ tục các yếu tố tuân theo các quy định của nhà nước. Nội dung quảng cáo còn được đính kèm với các tiêu chuẩn của sở ngành phụ trách cho các sản phẩm trong phim quảng cáo.
Phim quảng cáo phải đạt các yếu tố về kỹ thuật như định dạng file theo tiêu chuẩn của đài truyền hình, các yếu tố về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Lưu ý với mỗi đài truyền hình sẽ có một thông số kỹ thuật về định dạng file theo hệ thống phát sóng của họ.
Sau khi phim quảng cáo của bạn đã được duyệt thì phòng quảng cáo của các đài truyền hình sẽ cung cấp một Mã băng để cho bạn có thể lựa chọn các khung giờ hợp lý và phát sóng.
Đối với các khách hàng khi thực hiện sản xuất phim quảng cáo tại ColorMedia thì sẽ được hỗ trợ xuất các dạng file định dạng theo tiêu chuẩn quảng cáo của các đài truyền hình. Bên cạnh đó khi khách hàng có nhu cầu thực hiện gói dịch vụ cấp mã băng quảng cáo truyền hình thì ColorMedia sẽ xây dựng các thủ tục và đồng hành cùng khách hàng giúp khách hàng có thể xin cấp phép mã bằng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thời gian cho việc xin cấp mã băng tại các đài truyền hình có thời gian từ 3 đến 5 ngày làm việc.
Để có được thời gian sản xuất nhanh và vẫn đảm bảo chất lượng ảnh, ngoài những kinh nghiệm cũng như quy trình sản xuất phim khép kín, dự án đòi hỏi phải có sự kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và đội ngũ sản xuất của ColorMedia.
Bên cạnh đó phải kể đến sự đầu tư trang thiết bị nhân sự của ColorMedia:
Tuy vậy, để sản xuất ra một bộ phim theo đúng quy trình thông thường sẽ có thời gian từ 20 đến 30 ngày để đảm bảo yếu tố chất lượng hiệu quả hình ảnh. Nếu chúng ta có thời gian cho các khâu chuẩn bị nhưng sáng tạo kịch bản lựa chọn diễn viên bối cảnh đạo cụ thì sẽ giúp cho các phần như ghi hình, sản xuất hậu kỳ đơn giản hơn.
Viral có nghĩa là được lan tỏa một cách tự nhiên giống như cách lan truyền của một con virus. Trong mọi thông điệp truyền thông đặc biệt là TVC quảng cáo doanh nghiệp đều mong muốn đạt được tính Viral. Nhằm tận dụng lợi thế của sự nhân rộng nhanh chóng để tạo bùng nổ thông điệp tới khách hàng.
Trong những năm trở lại đây khi các nền tảng như Facebook YouTube hay Instagram tiktok phát triển. Từ đó giúp cho môi trường để những con virus nội dung được lan truyền mạnh mẽ. Nếu là một phim quảng cáo truyền hình thì yếu tố Viral sẽ rất khó. Vì môi trường này không phải là một môi trường để để các thông tin được lan tỏa dễ dàng.
Vậy nên trong một - phim quảng cáo chúng ta có mục tiêu về viral bằng hình ảnh ảnh hay âm nhạc, lời bài hát hát cũng sẽ giúp cho TVC được nhiều người nhớ lâu và chia sẻ với người khác tốt hơn.
Ngoài ra một trong những yếu tố có thể tạo nên tính Viral cho phim quảng cáo đó là việc sử dụng KOL làm gương mặt đại diện.
Viral là một chất dẫn giúp cho người xem em thích thú với phim quảng cáo của bạn. Vì vậy bạn đừng quên yếu tố thương hiệu cần được lồng ghép phù hợp và dễ nhớ.
KOL viết tắt là Key Opinion Leader - đây là những người có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực nào đó, được đông đảo mọi người biết đến và mọi người chịu sự tác động của họ. Cùng ColorMedia tìm hiểu về tính phù hợp của KOL với phim quảng cáo nhé.
Có nên thuê KOL để quay TVC quảng cáo hay không?
Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cùng nhau phân tích các yếu tố sau khi lựa chọn theo diễn viên nổi tiếng ảnh tham gia vào phim quảng cáo của sản phẩm thương hiệu:
Vì vậy bạn phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn KOL làm gương mặt truyền thông cho doanh nghiệp. Không nhất thiết phải là người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên sẽ làm nên thành công cho việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Người được chọn phải là người phù hợp nhất với phong cách thương hiệu và mục tiêu truyền thông.. Người đó có thể là các hot blogger, những nhà báo, Diễn viên, ca sỹ …
Chúng ta cùng phân tích xem, 950.000.000đ trên kia có đắt không hay là "đắt giá":
Hà Nội: P309, Tòa nhà Sunrise, 90 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hồ Chí Minh: Lầu 6 - Tòa nhà GoldView 346 bến Vân Đồn, phường 1 quận 4, TP. Hồ Chí Minh