10 lý do các Creative Agency, Client lựa chọn ColorMedia là Film Production House tốt nhất Hà Nội

Hiện nay, các doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn đơn vị sản xuất phim quảng cáo. Mỗi đơn vị sẽ có những ưu thế riêng biệt. Colormedia - Production House tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất phim tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những giá trị tuyệt với bằng uy tín cao.

1. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất phim quảng cáo

Thành lập từ năm 2010, hơn gần 10 năm hoạt động, ColorMedia tự hào là một Production house, Nhà sản xuất TVC, phim Quảng cáo, Phim Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Trong 10 năm qua, ColorMedia luôn nỗ lực hết mình để thay đổi quan niệm, nhận thức của Khách hàng, Đối tác – là các Doanh nghiệp lớn trên cả nước nhằm mang đến một tư duy mới mẻ, hiện đại về cách làm Phim doanh nghiệp tiêu chuẩn Quốc tế.

Colormedia

Hành trình phát triển 10 năm của ColorMedia - Production house uy tín tại Hà Nội

2. Là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực 

Tính đến nay, ColorMedia đã vinh dự trở thành đối tác của hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước, như Vietcombank, BIDV, SHB, Vietinbank, Bảo Việt Nhân thọ, MISA, FPT, Viettel, TNG Holding, Xuân Mai Corp, Sao Thái Dương, Traphaco...

Có cơ hội được “bắt tay” với các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau, ColorMedia giờ đây tự tin có thể đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp ở đa ngành nghề.

3. Một Production house với quy trình sản xuất chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường sản xuất phim quảng cáo, ColorMedia đã xây dựng và đóng gói quy chuẩn sản xuất chuyên nghiệp. Từng giai đoạn sản xuất đều được lên kế hoạch rõ ràng, cẩn thận để đảm bảo sự thống nhất và liền mạch trong quá trình triển khai dự án.

 Với quy trình làm phim Quốc tế:

B1. Take Brief: Khách hàng và ColorMedia sẽ ngồi trao đổi và thống nhất những mong muốn yêu cầu làm phim

B2. Pitching: Team sáng tạo của ColorMedia sẽ trình bày 2-3  phương án về concept, ý tưởng

B3. Concept - Idea: Khách hàng chọn ý tưởng & phương án sản xuất

B4. Quotation: Team kinh doanh của ColoMedia sẽ báo giá & đề xuất timeline triển khai

B5. Treatment: Đạo diễn, Tổ chức sản xuất sẽ trình bày các phương án sản xuất, diễn viên, bối cảnh (Pre-Production Meeting)

B6. Shooting Day: Thực hiện các cảnh quay (Thường từ 1-3 ngày tùy theo dự án)

B7. Post-Production:  Thực hiện chỉnh sửa phim, làm màu, làm âm nhạc, lồng tiếng.

B8. Check - Test: Ở phần cuối cùng team ColorMedia sẽ cùng Khách hàng đánh giá, khảo sát người xem về phản hồi của phim.

Khách hàng hoàn toàn có thể nắm bắt được timeline sản xuất cụ thể ngay từ bước đầu khi bắt tay hợp tác với ColorMedia. Như vậy, khách hàng sẽ dễ dàng kiểm soát về lộ trình sản xuất và yên tâm về tiến độ hoàn thành dự án mà Colormedia đã cam kết.

Bên cạnh đó Colormedia cũng tư vấn xây dựng kế hoạch Truyền thông và Booking Media Agency cho doanh nghiệp.

4. Đầu tư máy móc thiết bị hiện đại 

Trong ngành sản xuất phim quảng cáo, năng lực của nhân sự đóng vai trò hết sức quan trọng nhưng để nhân sự thực hiện tốt hơn vai trò của mình và đem lại hiệu quả cao hơn thì việc đầu tư vào máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc cũng không thể thiếu.

Các trang thiết bị ở ColorMedia, từ máy tính cho nhân sự hậu kỳ, sáng tạo hay máy quay phim, máy ảnh cho đội ngũ tiền kỳ,...đều được đầu tư với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Sự đầu tư này là không hề lãng phí mà còn đem lại những thước phim với chất lượng cao làm hài lòng khách hàng. 

may-moc-colormedia

Colormedia đầu tư rất nhiều vào máy móc thiết bị phục vụ cho quá trình sản xuất

5. Luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, chú trọng vào chất lượng hơn là số lượng.

Để tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường và đã có những thành tựu nhất định như ngày hôm nay, Colormedia - Production house số 1 tại Hà Nội luôn đề cao sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Đối với mỗi dự án, Colormedia luôn đặt vào đó sự tâm huyết và chỉn chu trong từng khâu sản xuất, dù là chi tiết nhỏ nhất.

6. Đội ngũ nhân sự năng động, tư duy sáng tạo nhạy bén

Colormedia đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất từ Sáng tạo kịch bản, sản xuất Phim quảng cáo, Phim giới thiệu doanh nghiệp, Phim Viral Marketing cho rất nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. 

Bên cạnh những nhân sự chủ chốt đã “cứng” trong nghề thì Colormedia cũng hội tụ rất nhiều tài năng trẻ tuổi nhưng tài cao. Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, họ luôn sẵn sàng lăn xả và cống hiến hết mình vì công việc.

Đặc biệt, tư duy sáng tạo ở một Production house là một yếu tố không thể thiếu. Bộ óc đầy sáng tạo của những nhân sự ColorMedia luôn tạo ra những ý tưởng đột phá khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. 

nhan-su-colormedia

Đội ngũ nhân sự của ColorMedia rất năng động và sáng tạo

7. Quy tụ những chuyên gia am hiểu thị trường truyền thông, quảng cáo

ColorMedia được gây dựng từ những người đứng đầu đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim và có chuyên môn cao. Do đó, sự am hiểu thị trường truyền thông, quảng cáo đã giúp ColorMedia cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, đặc biệt là sản xuất phim quảng cáo.

8. Luôn nắm bắt xu hướng thị trường và đổi mới

Thị trường thay đổi liên tục đòi hỏi các doanh nghiệp không ngừng cập nhật những xu hướng mới của thị trường để không bị “lạc hậu”. 

Colormedia là một đơn vị chuyên sản xuất phim quảng cáo, do đó, chúng tôi liên tục tìm tòi và nắm bắt những xu hướng mới của thị trường để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Không chỉ việc, việc đổi mới trong hướng tư duy sáng tạo và cách thức làm việc phù hợp với thị trường cũng là cách để ColorMedia tạo ra những sản phẩm phim quảng cáo chất lượng, thu hút người xem. 

9. Thấu hiểu khách hàng và mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất

Tại Colormedia, mọi giải pháp đem đến cho khách hàng đều mong muốn giúp khách hàng có lựa chọn tối ưu nhất cho hoạt động truyền thông của mình đồng thời tiết kiệm chi phí.

Từ sự nghiên cứu hành vi khách hàng và thấu hiểu nhu cầu của họ, Colormedia cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Những ý tưởng Colormedia xây dựng không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi nội dung hấp dẫn mà còn xuất phát từ việc nghiên cứu insight người tiêu dùng để đạt hiệu quả truyền thông cao. 

khach-hang

Thấu hiểu khách hàng là chìa khóa giúp Colormedia thành công

10. Linh động về phương án sản xuất (thời gian, địa điểm,...) 

Colormedia luôn đưa ra phương án sản xuất thuận lợi và phù hợp nhất cho từng dự án và đi đến sự thống nhất với khách hàng. 

ColorMedia luôn sẵn lòng thay đổi phương án sản xuất trong trường hợp có bất cứ phát sinh gì từ phía khách hàng. 

Trong thời gian dịch bệnh kéo dài, ColorMedia cũng hỗ trợ rất nhiều đối tác trì hoãn dự án mà không tính thêm chi phí nào hoặc tìm kiếm giải pháp triển khai dự án mà vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh.

Ngoài ra, ColorMedia sẵn sàng chinh chiến trên mọi miền tổ quốc. Đối với doanh nghiệp trong nước có nhu cầu muốn làm phim nhưng lại nghĩ Colormedia chỉ sản xuất ở Hà Nội? Đừng lo, ColorMedia đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp trên cả nước và trực tiếp đến tận nơi để triển khai quay phim như Khánh Hòa, Hưng Yên, Đà Nẵng,...

Đối với doanh nghiệp nước ngoài, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm vào chất lượng sản xuất mà Colormedia cung cấp qua hình thức làm việc từ xa.

Tham khảo thêm một số bài viết thú vị của ColorMedia tại: 

Phim doanh nghiệp, Phim thương hiệu, Phim tài liệu, Phim phóng sự doanh nghiệp có giống nhau không?

Phim thương hiệu - Vũ khí truyền thông của các thương hiệu lớn trên thế giới

Top 3 công ty làm Phim doanh nghiệp uy tín

 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác