[CASE STUDY] TVC giới thiệu Dự án Bất động sản Bình Minh Garden

Video marketing là một trong những giải pháp được đánh giá là đem lại hiệu quả truyền thông cao cho ngành Bất động sản trong thời buổi công nghệ số hiện nay. Nếu bạn còn đang tò mò về quy trình mà Colormedia đã thực hiện để sản xuất ra một bộ phim quảng cáo ngành bất động sản vô cùng hấp dẫn, hãy cùng Colormedia phân tích cụ thể thông qua TVC giới thiệu dự án BĐS Bình Minh Garden.

Bối cảnh chung

Sự phát triển của công nghệ, công chúng ngày nay có nhiều kênh hơn để tiếp cận với các thương hiệu, chẳng hạn như thông qua các nền tảng mạng xã hội. 

Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong ngành bất động sản cũng đòi hỏi có sự đổi mới trong cách thức truyền thông đến khách hàng. 

TVC quảng cáo hoặc phim doanh nghiệp ngành bất động sản được các doanh nghiệp đầu tư nhiều hơn trong chiến dịch marketing do mức độ lan tỏa và thu hút khách hàng nhiều hơn.

Bình Minh Garden là một sản phẩm  thuộc thương hiệu KĐT CenInvest. Đây là tòa chung cư được xây dựng tại Long Biên, Hà Nội với những không gian sống vô cùng hiện tại. Với mong muốn giới thiệu dự án này đến với nhóm khách hàng mục tiêu, Bình Minh Garden đã cùng hợp tác với ColorMedia thực hiện phim quảng cáo giới thiệu dự án BĐS Bình Minh Garden. 

Binh-minh-Garden-Colormedia

Dự án Bình Minh Garden

Case-Study TVC giới thiệu dự án BĐS Bình Minh Garden

Đề bài

Binh-minh-Garden-Colormedia

Dự án Bình Minh Garden mà Colormedia nhận được từ đối tác với nhu cầu đó là làm TVC giới thiệu dự án + Người đóng + hình ảnh 3D view căn hộ. TVC này được mong muốn sẽ mang tính cảm xúc, không chỉ là một TVC giới thiệu sản phẩm đơn thuần.

Đối tượng công chúng mục tiêu mà TVC giới thiệu dự án Bình Minh Garden hướng đến: 

  • Khách hàng tỉnh mua nhà cho con lên Hà Nội học
  • Khách hàng ở các KCN có thu nhập 15 triệu/ tháng trở lên, khách hàng chuyên gia các nước sang Việt Nam làm việc
  •  Khách hàng đầu tư dự án
  • Khách hàng xung quanh dự án: thay đổi môi trường sống, có thu nhập ổn định từ 15 triệu/ tháng

Insight

Binh-minh-Garden-Colormedia

Insight đã được Colormedia và đối tác thống nhất sau khi phân tích và nghiên cứu thị trường 

Thấu hiểu Insight khách hàng mong muốn tìm kiếm một không gian sống vừa hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên, vừa đầy đủ tiện nghi mà giá lại hợp lý, không quá ồn ào do sát khu dân cư nhưng không được quá xa trung tâm thành phố, vừa phù hợp với người bận rộn công việc lại rất thích hợp cho cả người già lẫn trẻ nhỏ.

Vậy làm sao để Colormedia tìm ra được insight này?

Bước đầu tiên, ColorMedia sẽ đi từ vẽ chân dung khách hàng mục tiêu để đưa ra thông điệp nhắm đúng đến nhóm đối tượng này. Từ đó, việc nghiên cứu hành vi của khách hàng là bước vô cùng quan trọng để giúp ColorMedia tìm ra insight khách hàng một cách chính xác nhất. 

Phân tích đối thủ cạnh tranh cũng là bước mang lại nguồn thông tin đáng giá mà Colormedia tổng hợp được. 

Ngoài ra, insight của khách hàng còn được xác định dựa trên quá trình Colormedia phân tích các số liệu từ việc khảo sát thực tế để hiểu về những nhu cầu, mong muốn ẩn sâu bên trong khách hàng

Big Idea

Binh-minh-Garden-Colormedia

Big Idea Colormedia đưa ra để giải quyết bài toán này hướng đến giải quyết những trăn trở mà khách hàng, những người đang tìm kiếm môi trường sống đáp ứng sự tiện lợi cho cuộc sống và giá cả phù hợp với khả năng tài chính. 

TVC làm nổi bật cuộc sống đầy hiện đại và những tiện ích mà cư dân sẽ nhận được khi sống tại Bình Minh Garden.

“Bình Minh Garden mang lại sự thoải mái và cảm giác đáng sống nhất trong từng khoảnh khắc, để dù có đi đâu xa thì nơi duy nhất muốn trở về vẫn là tổ ấm.” Đó là điều mà ColorMedia cùng đối tác mong muốn truyền tải đến cho khách hàng.

Thực thi

Binh-minh-Garden-Colormedia

Timeline về quy trình sản xuất mà ColorMedia và đối tác sẽ được thống nhất với nhau diễn ra đồng thời trong thời gian hoàn thành hợp đồng ký kết hợp tác giữa hai bên. 

Điều tạo nên quy trình làm việc chuyên nghiệp của Colormedia đó là luôn đưa ra timeline sản xuất chi tiết để khách hàng dễ dàng nắm bắt được tiến độ sản xuất theo kế hoạch cụ thể. 

Quy trình sản xuất gồm 4 khâu chính:

  • Ý tưởng kịch bản
  • Sản xuất tiền kỳ
  • Sản xuất hậu kỳ
  • Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Từ khâu lên ý tưởng kịch bản đến khi bàn giao lại cho đối tác và thanh lý hợp đồng, ColorMedia thực hiện toàn bộ một cách chỉnh chu và hoàn hảo nhất trong vòng 1 tháng.

Trong khâu ý tưởng kịch bản, sau khi Colormedia và đối tác thống nhất về kịch bản chi tiết, ColorMedia sẽ triển khai làm storyboard và gửi lại cho đối tác. 

Nội dung kịch bản được tóm tắt ngắn gọn với dự án Bình Minh Garden này mà Colormedia đưa ra là: Phim kể về hành trình tìm kiếm căn nhà mơ ước của một khách hàng khó tính giữa hàng nghìn lựa chọn, trong đó nêu lên những vấn đề mà khách hàng thường xuyên đối mặt cùng những tiêu chuẩn khắt khe của ông ta đặt ra đối với dự án. Cho tới khi gặp được Bình Minh Garden là dự án thỏa mãn “tiêu chuẩn kép” của nhân vật chính.

Sau khi đã có kịch bản và storyboard, Colormedia sẽ trực tiếp đến khảo sát bối cảnh tại Bình Minh Garden để lựa chọn những góc quay phù hợp sau đó lên kế hoạch sản xuất. 

Do đây là một dự án TVC Bất động sản để đem đến cho người xem là khách hàng dễ dàng hòa mình vào không gian sống hiện đại, thoải mái tại Bình Minh Garden thì bối cảnh để thực hiện quay là chính những văn phòng, căn hộ tại đây.

TVC này được Colormedia bấm máy trong vòng 3 ngày và mọi công tác triển khai đều đúng như kế hoạch đã lên ban đầu.

Hậu kỳ là một trong những bước quan trọng nhất đối với một sản phẩm phim quảng cáo. Những cảnh quay thực tế được biến hóa qua bàn tay của các chuyên viên hậu kỳ của ColorMedia. Lồng ghép thêm vào đó là những kỹ xảo 3D chuyên nghiệp làm cho TVC trở nên sống động và hoành tráng hơn rất nhiều.

Giai đoạn hậu kỳ được hoàn thành sau khi Colormedia nhận được phản hồi và nhận xét của đối tác để chỉnh sửa cho đến khi đối tác hài lòng nhất.

Thành quả của chiến dịch

Binh-minh-Garden-Colormedia

Với một kịch bản hấp dẫn, được đầu tư kỹ lưỡng và sự sáng tạo, chuyên nghiệp trong toàn bộ quy trình sản xuất đã tạo ra một TVC hoàn chỉnh giới thiệu dự án Bình Minh Garden.

TVC này đã giúp nhiều người biết đến dự án Bình Minh Garden hơn và thu hút họ bằng những hình ảnh sống động trong phim giới thiệu. 

TVC giới thiệu dự án Bình Minh Garden do Colormedia thực hiện

Tạm kết

Đối với một sản phẩm vô hình là Bất động sản, trải nghiệm của khách hàng được ưu tiên lên hàng đầu. Khách hàng tìm kiếm nhà ở, bất động sản hiện nay đã có nhiều cách để tiếp cận hơn đối với dịch vụ này. Họ không nhất thiết phải đến tận nơi mới có thể nhìn ngắm được nơi mà họ đang có nhu cầu mua. Video marketing sẽ là phương thức marketing hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp trong ngành Bất động sản. Những phim quảng cáo sống động, hình ảnh chân thực sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn và có sức lan tỏa rộng rãi hơn.

Cùng tham khảo thêm một số bài viết khác của ColorMedia dưới đây:

Phim doanh nghiệp, Phim thương hiệu, Phim tài liệu, Phim phóng sự doanh nghiệp có giống nhau không?

Sản xuất Phim quảng cáo, Phim doanh nghiệp - Công ty nào làm phim uy tín ở Hà Nội?

 

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác