Hậu trường phim quảng cáo về giảm cân giàu cảm xúc

 Là thương hiệu Cà phê giảm cân nổi tiếng của Hàn quốc, Cafe giảm cân Edally được các chị em phụ nữ Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Với thành phần lành tính, cà phê giảm cân Edally Hàn Quốc không chỉ giúp đánh tan mỡ thừa, đem lại cho bạn thân hình thon gọn mà còn giúp bạn ngủ ngon hơn, giảm stress và làm đẹp da hiệu quả. TVC lần này, Edally mong muốn sản phẩm sẽ được mọi người biết đến nhiều hơn và chọn lựa là người bạn đồng hành trên con đường lấy lại vóc dáng.

Thấu hiểu được nỗi niềm, sự tự ti, những khó khăn trong cuộc sống mà người thừa cân phải chịu đựng, ColorMedia đã xây dựng một kịch bản giàu cảm xúc, gỡ rối những bế tắc trong quá trình giảm cân của các chị em. 

san-xuat-tvc

TVC không sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng, các nhân vật đều có những câu chuyện riêng gần gũi với đời thường, vì thế cảm xúc trong phim rất thật, cảm xúc của nhân vật trong TVC gần như là cảm xúc ngoài đời.

hau-truong-tvc

Hình ảnh từ màn hình của đạo diễn

hau-truong-phim

hau-truong-phim-quang-cao

Bối cảnh được ColorMedia chuẩn bị rất kĩ càng

hau-truong-phim3

Diễn viên đều là nhân vật thực ngoài đời

phim-quang-cao-hay

hau-truong-han-xuat-tvc

hau-truong-colormedia

Nhiều cảnh quay đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn trọng

phim-quang-cao-chat-luong

Storyboard được dựng sẵn, bạn có thể tham khảo Cùng ColorMedia tìm hiểu:" Từ Kịch bản Storyboard thành phim quảng cáo như thế nào?" để biết thêm về Storyboard nhé

anh-hoang-dung

Đạo diễn Hoàng Dũng của ColorMedia

Xem thêm:

Video tham khảo:

Tổng hợp 100 dự án 2019 ColorMedia ,Sản xuất TVC, Phim quảng cáo, Phim doanh nghiệp

Hoàng Dũng

Anh Hoàng Dũng là người đặt nền móng cho ColorMedia và cũng là một trong những người góp phần thay đổi tư duy làm phim Doanh nghiệp.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác