ColorMedia đồng hành cùng cộng đồng Tâm Sự Marketing Y Dược: "Kết nối nhà thuốc ba miền: Tinh hoa hội tụ - Lan tỏa giá trị"

Ngày 25/5 vừa qua, ColorMedia vinh dự là đối tác truyền thông cho sự kiện offline Tâm sự Marketing Y Dược đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội.

Sự kiện là dịp hội tụ của hơn 600 người bao gồm các Bác sĩ, CEO đứng đầu các doanh nghiệp dược phẩm cũng như những cá nhân có quan tâm đến ngành Marketing Y Dược tại Việt Nam. Tại sự kiện Tâm sự Y Dược Marketing lần này. thông điệp “Kết nối nhà thuốc Ba miền: Tinh hoa hội tụ - Lan tỏa giá trị" đã tạo nên sự quan tâm lớn từ phía những chuyên gia đứng đầu ngành lẫn cộng đồng Marketing Y Dược. ColorMedia tự hào tham gia với vai trò là nhà tài trợ truyền thông tại sự kiện, với mong muốn đóng góp, lan toả những giá trị ý nghĩa để phát triển ngành Y Dược của nước nhà.

Kết nối nhà thuốc ba miền: TINH HOA HỘI TỤ - LAN TỎA GIÁ TRỊ

Buổi offline là dịp để 500 nhà thuốc tại ba miền đất nước gặp gỡ và cùng nhau chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, phương án về ngành Y Dược đề cùng nhau hợp tác phát triển trong thời gian tới. Theo Dược sĩ Vũ Hoài Nam, CEO của Pharmalink cho biết “Hiện nay đã xuất hiện nhiều chuỗi nhà thuốc lớn như: Long Châu, Pharmacity, An Khang nên ‘cánh cửa’ cho các nhà thuốc bán lẻ trở nên hẹp hơn. Điều này là thách thức rất lớn, đòi hỏi sự vươn mình, sự thay đổi lớn từ phía các nhà thuốc bán lẻ”. 

ảnh 3

Lối đi riêng cho nhà thuốc nhỏ và chuỗi nhà thuốc địa phương

Vì ngày càng nhiều những nhà thuốc lớn từ trong nước đến ngoài nước như Nhật, Mỹ, Hàn gia nhập vào thị trường Dược phẩm Việt Nam nên đối với các nhà thuốc nhỏ và nhà thuốc địa phương thì cách duy nhất để có thể khẳng định chỗ đứng của mình trong ngành là chính họ phải thực hiện cuộc chuyển mình ngoạn mục bằng cách thay đổi tư duy và cách thức marketing. Những nhà thuốc nhỏ có thể tìm cho mình cơ hội mới từ việc tận dụng nguồn lực, con người, quan hệ và công nghệ thông tin để phát triển “ngách xanh" trong “thị trường đỏ” hiện nay. Buổi offline cũng là dịp để các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm để các nhà thuốc áp dụng và bàn luận để đưa ra phương án tốt nhất phục vụ cho việc phát triển kinh doanh của mình.

ColorMedia hy vọng các nhà thuốc trên toàn bộ ba miền đất nước sẽ chung sức cùng nhau chuyển mình thay đổi để phát triển toàn diện về mảng marketing trong thời gian sắp tới. 

ảnh 1ảnh 2ảnh 6

ảnh 7

ảnh 5

ảnh 4

Kim Nguyệt Ánh

Với 2 năm kinh nghiệm trong ngàng Marketing, cùng kiến thức xây dựng chiến lược marketing, điểm mạnh của Nguyệt Ánh là phân tích insights và đưa ra chiến lược thương hiệu đa kênh tổng thể về Marketing.

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác