5 TVC quảng cáo ấn tượng về hiệu ứng hình ảnh các marketer nên biết!

Hiệu ứng hình ảnh ngày nay đã trở nên phổ biến với các nhà làm phim. Từ điện ảnh, truyền hình hay các TVC quảng cáo, Visual Effect được xem như “cứu tinh” của các cảnh phim khó thực hiện trong thực tế, khiến chúng trở nên thuyết phục và ấn tượng hơn bao giờ hết.

1. Old Spice: “The Man Your Man Could Smell Like

Tháng 2 năm 2010 Procter & Gamble cho ra mắt TVC quảng cáo Old Spice: “The Man Your Man Could Smell Like” trở thành cơn sốt trên toàn cầu. Điểm thành công của chiến dịch này chính là sự kết hợp ăn ý giữa marketing truyền thống và các phương tiện xã hội.

Bên cạnh đó TVC cũng khiến người xem cảm thấy vô cùng hài hước với với nội dung ấn tượng cùng sự tham gia của cầu thủ bóng đá Isaiah Amir Mustafa. Hiệu ứng hình ảnh được sử dụng ở đây là chuyển động của Mustafa từ vòi hoa sen, đến thuyền, đến bãi biển và kết thúc trên lưng một con ngựa mà không có bất kỳ sự gián đoạn nào kể cả khuôn mặt hoặc sải chân.

Old Spice đã tạo ra một hiện tượng tương tác kỹ thuật số phổ biến và phát triển nhanh chóng nhất trong ngành truyền thông quảng cáo.Với thời lượng chỉ 30 giây đã đạt hơn 60 triệu lượt xem trên Youtube.

2. Sony Bravia: Bouncing Balls

Năm 2009 Sony đã tạo ra một quảng cáo tuyệt đẹp cho TVC quảng cáo giới thiệu cho chiếc tivi LCD mới ra mắt. Đoạn phim dài hơn 2 phút là sự kết hợp hoàn hảo của những quả bóng màu dội xuống những con đường đồi núi ở San Francisco.

Để tạo được hiệu ứng đầy màu sắc như chúng ta chiêm ngưỡng, đằng sau đó là sự cố gắng của ekip sản xuất khi cần vừa quay phim và kiểm soát sự nảy lên của 250.000 quả bóng. TVC quảng cáo là chiến dịch truyền thông hiệu quả cho thương hiệu khi tặng những quả bóng cho trẻ em địa phương và các nhóm trẻ em như một cách để kết nối với cộng đồng.

3. TVC quảng cáo Nhôm Việt Dũng

Sự phát triển của công nghệ mang tới những xu hướng mới cho ngành quảng cáo. Đặc biệt phải kể đến kỹ xảo VFX đang được các nhà sản xuất sử dụng rộng rãi.

Trong TVC quảng cáo nhôm Việt Dũng, ColorMedia đã sử dụng VFX ở khâu hậu kỳ. Điều này giúp thực tế hóa ý tưởng từ nhóm sáng tạo khi biến công nhân của nhôm Việt Dũng thành những “người khổng lồ”.

Người xem video quảng cáo biết được rằng: Nhôm Việt Dũng thấu hiểu nắng nóng của môi trường, những ẩm mốc ở không gian làm việc mang tới nhiều nỗi lo cho con người. Nhờ ứng dụng kỹ xảo VFX, TVC quảng cáo Nhôm Việt Dũng đã dễ dàng thể hiện được sản phẩm, dịch vụ và thông điệp muốn gửi tới khách hàng.

4. Bioacimin - The Forest of Digestion

Hiểu được đặc thù của ngành dược phẩm, TVC quảng cáo của Bioacimin đã kể về hành trình vượt qua khu rừng tiêu hóa của ba em bé bằng hiệu ứng hình ảnh 3D ấn tượng. 3D animation đã phát huy tối đa công dụng khi vừa miêu tả được công năng vừa đem đến cho người xem video quảng cáo vui nhộn, tươi sáng với sản phẩm dành cho trẻ em.

Với sự tham gia của các diễn viên nhí đầy màu sắc và hiệu ứng hoạt hình sáng tạo dựa trên game thám hiểm giúp người xem đặc biệt là các em nhỏ ghi nhớ và nán lại quảng cáo lâu hơn.

5. Sử dụng chuyên gia trong TVC - Phim quảng cáo Dược phẩm | TVC LaminKid

Trong hàng loạt hiệu ứng độc đáo, mang cá tính doanh nghiệp và có tính thuyết phục cao đối với khách hàng nổi bật nhất phải kể đến “hiệu ứng từ chuyên gia”. Hình ảnh bác sĩ trong TVC quảng cáo có tác động rất lớn đến lòng tin và hành vi tiêu dùng.

Bởi vậy nhóm sáng tạo đã khéo léo sử dụng hình ảnh của chuyên gia khoa học với vai trò là “người kiến tạo”. Sau quá trình đi tìm kiếm các nguyên liệu sạch và an toàn nhất từ thiên nhiên chuyên gia đã chế tạo ra công thức cho sản phẩm mới “Cốm dinh dưỡng LaminKid”.

Làm phim quảng cáo có hiệu ứng chuyên gia tại ColorMedia còn được kết hợp về mặt hình thức, âm thanh để tạo nên sự mới mẻ cho TVC quảng cáo khiến người xem.

 

Trên đây là những TVC quảng cáo ấn tượng về hiệu ứng hình ảnh được mà các nhà làm phim nên biết. Để giúp video marketing thực hiện được khả năng nâng cao doanh số và truyền tải thông điệp một cách tốt nhất, bạn có thể tham khảo những cách làm từ đội ngũ sản xuất các phim quảng cáo trên.

Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn cho phim quảng cáo, phim doanh nghiệp hay video viral cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với ColorMedia. Chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến những gói dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm:

Bình An

Là một nhân sự đã gắn bó lâu dài với ColorMedia trong mảng Content Marketing, Bình An luôn nỗ lực đem đến cho người đọc những chia sẻ hữu ích nhất

Xin chào!

Đăng ký ngay để cập nhật tin tức và kiến thức về TVC - Phim quảng cáo mới nhất!

Nhận tư vấn Video Marketing với ColorMedia

Bài viết khác